Chuyên diện đồ kín hơn mẫu hãng nhưng "tình đầu quốc dân" Suzy vẫn sang chảnh hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Đáng nói là cô nàng dù lên đồ kín bưng nhưng vẫn trông sang xịn, tinh tế, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.

Có thể nói, "tình đầu quốc dân" Suzy trong nhiều năm qua vẫn giữ vững được phong độ của mình. Cô luôn có sự biến đổi phong cách rất đáng ngưỡng mộ.

Dù chẳng phải sao nữ có phong cách thời trang cá tính, ấn tượng hay thường xuyên tạo trend. Thế nhưng lối ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng thanh lịch hết mức của luôn  dễ dàng ghi điểm trong mắt nhiều người. Cô nàng lên đồ chuẩn chỉnh, dù ăn diện đồ gợi cảm vẫn có cách để làm cho bộ đồ kín đáo mà vẫn đẹp vô cùng. Dù lên đồ kín bưng nhưng vẫn trông sang xịn, tinh tế, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.

Empty

Cùng diện bộ cánh gợi cảm nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu nhưng Suzy và người mẫu mang đến hai hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Chiếc váy mà Suzy chọn diện vốn có chi tiết khoét sâu đã được khâu lại lại để tránh sexy quá đà. Nhìn bộ váy này đã giúp cô nàng tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn, "ăn đứt" cả người mẫu hãng.

Empty

Từng diện chiếc váy cổ yếm sang trọng đã được khâu lại khéo léo chẳng hề hở hang như mẫu. Tuy diện chiếc váy kín đáo, ít phô trương vòng 1 hơn người mẫu nhưng Suzy vẫn trông quyến rũ, yêu kiều. Đặc biệt là Suzy còn sở hữu thần thái và vóc dáng của cô nàng cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Empty

Suzy chứng minh không phải cứ mặc hở là đẹp, đôi khi diện đồ kín đáo lại dễ cảm và tinh tế hơn vài phần. Chiếc váy hai dây đã dược cân chỉnh lại cho vừa vặn với vóc dáng của Suzy, giúp cô đủ kiêu sa và gợi cảm. Chẳng cần dăn diện sexy vẫn đủ sức hút mắt người đối diện. 

Empty

Suzy diện một chiếc váy cổ đổ trễ nải của nhà mốt Pháp. Dù khá gợi cảm nhưng khi vào tay Suzy cũng được chỉnh sửa chút đỉnh để cô khoe vòng 1 lấp ló.

Empty

Chỉ là một chi tiết nhỏ xíu khi diện tay áo ngang vai đã giúp Suzy trông nhẹ nhàng, thanh lịch hơn biết mấy. Có vẻ như cô còn được lòng số đông hơn so với người mẫu.

Empty

Trong khi người mẫu diện sơ mi organza nhìn thấu áo lót bên trong thì Suzy lại tinh tế hơn khi kết hợp áo hai dây để tránh phô trương nội y không cần thiết, mà vẫn khiến vẻ ngoài sang xịn, không mất điểm xinh đẹp nào!

Empty

Sở hữu vóc dáng và nhan sắc vạn người mê, Suzy dễ dàng cân đẹp áo quây nhưng cô vẫn chọn cách layer áo ren xuyên thấu. Cách diện đồ tông xuyệt tông bên trong để vừa ấn tượng, hút mắt hơn vừa không sexy, hở da thịt quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link