Thành công và giàu có, lấn sân cả kinh doanh, nhưng Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ đi hát vẫn là vì điều này

11:12, Chủ nhật 02/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tham gia nghệ thuật nhiều năm, sẽ có những nghệ sĩ nói vì đam mê quá lớn với nghề, có người nhớ nghề, có người vì ngoài nghề ra thì biết làm gì mưu sinh. Còn với Hồ Ngọc Hà, câu trả lời chị của khá bất ngờ.

Sau nhiều năm đi hát, Hồ Ngọc Hà được nhiều người yêu mến gọi là nữ hoàng giải trí. Cô có nhiều bản hit có vị trí vững vàng trong showbiz hiện nay. Hồ Ngọc Hà còn kinh doanh những sản phẩm làm đẹp. Theo một số thông tin, Hồ Ngọc Hà hiện sở hữu khối tài sản đáng mơ ước gồm biệt thự, xe sang, đồng hồ kim cương, nhẫn kim cương… Dự đoán cát xê của Hồ Ngọc Hà có thể dao động ở mức 7.000 – 10.000USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên…

ho ngoc ha hat

Nhiều nghệ sĩ khi có những thành tựu nhất định thường nói với truyền thông đi làm vì đam mê, không còn vì cát xê. Nhưng khi được hỏi “chị đi hát vì điều gì” thì mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trả lời “Tôi đi hát vì… mưu sinh. Ai mà không phải mưu sinh. Thời đại bây giờ muốn nổi tiếng thì dễ, nhưng duy trì sự nổi tiếng của mình mới là điều khó. Đó là một chặng đường dài, có sự tính toán và đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, chất xám… làm sao để theo thời gian mình vẫn "hợp thời", cuốn hút khán giả”. Để duy trì hình ảnh, nữ ca sĩ cho rằng phải trau dồi bản thân mình, bởi bên ngoài nhìn lâu có thể cũng chán còn bên trong khi có kinh nghiệm, học vấn, tài năng thì mọi người luôn muốn được khám phá.

ho ngoc ha ban son

Nói về sự thay thế, nhường ngôi, nữ ca sĩ cho rằng khi chinh phục nhiều ngưỡng khác nhau thì sẽ đến một lúc phải nhường chỗ cho người khác, đó là bình thường.

ho ngoc ha 3

Hồ Ngọc Hà xuất thân là một người mẫu, diễn viên, với vốn liếng thanh nhạc không nhiều. Nhưng cô đã quyết tâm chinh phục con đường ca hát. Thời ban đầu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện và cũng vướng nhiều lời khen chê chất giọng. Nhưng Hồ Ngọc Hà càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình với nhiều bản hit, giọng hát của cô cải thiện hơn rất nhiều, đặc biệt sự đầu tư và vũ điệu, hình ảnh cũng như âm thanh giọng hát đã đưa sản phẩm âm nhạc của cô mãn nhãn người xem cả ở góc độ hình ảnh lẫn âm nhạc. Hồ Ngọc Hà đã cố gắng rất nhiều và làm việc nghiêm túc, nỗ lực thường xuyên.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên