Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki “đối đầu” tại liên hoan phim quốc tế, ai sẽ thắng?

( PHUNUTODAY ) - Giải thưởng phim truyền hình quốc tế Seoul đã chính thức công bố đề cử, trong đó phim của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ đụng độ nhau.

Thông thường hàng năm có 344 phim truyền hình tranh giải ở sự kiện này nhưng năm nay rút ngắn hơn chỉ còn một số phim, trong đó nổi bật là The Glory, Reborn Rich, Anna, Extraordinary Attorney Woo, Taxi Driver 2,...

lien hoan phim

Theo đó The Glory có sự tham gia của  Song Hye Kyo và Reborn Rich có sự tham gia của Song Joong Ki có khả năng sẽ là hai đối thủ nặng ký nhất và sẽ tranh đấu với nhau. Theo dư luận đánh giá thì phim của chồng cũ Song Hye Kyo có phần yếu hơn phim của nữ diễn viên. Bộ phim The Glory đã tạo ra tiếng vang lớn trong năm qua trong khi phim của Song Joong Ki bị một số khán giả đánh giá là "đầu voi đuôi chuột". Danh sách đề cử diễn viên chính xuất sắc cũng đã có tên Song Hye Kyo…

phim cua song joong

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng nhau làm nên tên tuổi khi tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Sau đó cặp đôi nên duyên và kết hôn với nhau. Mối tình chị em này được bao fan hâm mộ ủng hộ chờ đợi. Nhưng hôn nhân chỉ được 2 năm thì họ chia tay khi chưa có con cái. Đến nay lý do ly hôn của cặp đôi vẫn được xem là bí mật. Xoay quanh chuyện ly hôn của cặp đôi có nhiều tin đồn, lúc thì đồn vì Song Hye Kyo có người khác, lúc thì đồn vì chuyện con cái.

phim song hey

Sau ly hôn, Song Hye Kyo đạt thành tựu nổi bật sau khi tham gia phim The Glory. Bộ phim mang về cho cô giải thưởng danh giá đầu tiên trong đời. Song Joong Ki thì hạnh phúc vì có vợ và có con, toại nguyện ước mong có một gia đình hạnh phúc và được làm cha như nam diễn viên từng chia sẻ trong tâm thư khi con chào đời. Sự nghiệp của Song Joong Ki cũng có những bước tiến mới khi anh lần đầu tiên tham dự liên hoan phim Cannes. Trong liên hoan phim quốc tế lần này, khán giả chờ đợi xem cuộc đối đầu của cặp vợ chồng cũ, ai sẽ là người dành được giải thưởng cao nhất.

song hye

Một số phim của điện ảnh Hoa ngữ như Mộng hoa lục, Đi về nơi có gió, Hạnh phúc đến vạn gia, Trường Nguyệt tẫn minh... cũng nằm trong danh sách đề cử của liên hoan phim này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn