Thanh Hằng là "fan cứng" của 3 loại nước ép quen thuộc này, bảo sao nhan sắc ngày càng "lão hóa ngược"

( PHUNUTODAY ) - Xứng danh "chị đại" của làng mốt Việt, Thanh Hằng luôn biết cách giữ vững phong độ khiến khán giả phải xuýt xoa tán thưởng. 

Thanh Hằng nổi tiếng là nữ siêu mẫu xinh đẹp và tài năng. Trải qua hơn 20 năm hoạt động showbiz, Thanh Hằng khiến khán giả phải trầm trồ trước vẻ đẹp vượt thời gian. Thậm chí, không quá lời khi nhận xét Thanh Hằng ngày càng trẻ trung. Chia sẻ bí quyết sở hữu vẻ ngoài "lão hóa ngược", chân dài 1m12 không ít lần nhắc đến chế độ ăn uống. Đặc biệt, thức uống mỗi ngày được nữ siêu mẫu lên thực đơn khá rõ ràng. Có 3 loại thức uống quen thuộc đứng đầu trong danh mục được Thanh Hằng ưa chuộng. 

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây chắc chắn luôn đứng đầu trong thực đơn giảm cân của chị em. Mỗi sáng, nữ siêu mẫu thường dùng thức uống này với đồ ăn healthy như bánh mì đen, trứng ốp la và một số loại quả như dâu tây, việt quất. 

202309141135090414-f1ba0c6f-8a9e-47b3-9954-2560d990b3cc

Nước ép cần tây là loại thức uống chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe, đồng thời góp phần làm đẹp da giữ dáng hiệu quả. Đặc biệt, loại thức uống này có hơn chục chất chống oxy hóa, chăm uống mỗi ngày, Thanh Hằng "lão hóa ngược" cũng là điều dễ hiểu. Rất nhiều mỹ nhân Vbiz cũng ưa chuộng loại đồ uống này để chăm sóc vóc dáng và làn da. 

Nước đậu đen rang

Nước đậu đen rang cũng không thể thiếu trong thực đơn của Thanh Hằng. Thanh Hằng kết thân với loại nước này đã nhiều năm, càng uống càng cảm thấy cơ thể có những thay đổi tích cực. Theo đó, nước đậu đen rang không chỉ ngon, mát mà còn rất bổ. Chị em không lo tốn nhiều chi phí bởi loại đậu này có giá thành rẻ. Sau khi mua về nên rang lên để làm giảm tính hàn, nấu nước uống vừa mát vừa mang lại nhiều lợi ích, rất đáng thử. 

202309141135011393-27d803ac-90e2-40de-b995-c94719b5de35

Nước gừng kết hợp với mơ muối

Một loại nước tốt không kém chính là nước ấm pha với gừng và mơ muối. Chia sẻ về công dụng của loại thức uống này, nữ siêu mẫu cho hay: "Giúp thanh lọc đường ruột, trung hòa các yếu tố thừa muối, đạm thực vật..". Tuy nhiên với những chị em thuộc tạng nóng nên cân nhắc không uống nhiều gừng.

Ngoài nước ép cần tây, nước đỗ đen rang và nước ấm pha gừng kết hợp với mơ muối, Thanh Hằng còn uống rất nhiều nước lọc mỗi ngày để thanh lọc cơ thể. 

Cô còn còn thiết lập chế độ ăn healthy như  thường ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và đồ ăn dầu mỡ. Đặc biệt, chân dài 1m12 rất chăm ăn trái cây, bởi trong các loại quả có rất nhiều loại vitamin tự nhiên. 

thanhang1

Tập luyện cũng là yếu tố quan trọng giúp Thanh Hằng níu giữ thanh xuân. Cô cho rằng, không có Thanh Hằng tốt nhất chỉ có Thanh Hằng tốt lên từng ngày.

Theo dõi Thanh Hằng, khán giả không chỉ ngưỡng mộ cách nữ siêu mẫu xây dựng sự nghiệp mà còn đặc biệt yêu thích vẻ đẹp trẻ trung của cô nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link