Thanh niên choáng váng vì bạn gái có bầu với người khác nhưng hành động của bố đứa trẻ trong bụng mới gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Hôm trước còn mới tặng quà, đưa người yêu đi xem phim, hôm sau chàng trai "ch.ết lặng" khi biết người yêu đã mang bầu với người khác.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện nam thanh niên phát hiện người yêu có bầu với người khác lại còn được bố đứa trẻ nhắn tin cảm ơn gây xôn xao.

Đoạn tin nhắn được bạn nhân vật chính chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Đoạn tin nhắn được bạn nhân vật chính chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cụ thể, theo chia sẻ của người đăng tải, người đàn ông này bị 'cắm sừng' còn suýt nữa phải tự 'đổ vỏ': 

"Thằng anh gần nhà yêu một em khá trẻ, xinh gái mới yêu được có 3 tuần thôi. Dạo này thấy em nó mập mạp, mũm mĩm ra nhìn còn đẹp hơn những ngày đầu.

Ông anh cũng chẳng bao giờ nghĩ gì cả, rất yêu và chiều em nó....

Tình cảm nó tự đến lúc nào em muốn giữ cũng chẳng được nhưng bây giờ em chưa đủ tự tin.

Chàng trai tội nghiệp bị lừa.

Chàng trai tội nghiệp bị lừa.

Hôm 8 tháng 3, ông anh đưa đi xem phim tặng hoa tặng quà rồi đưa đi ăn sau đó đưa về nhà vẫn dừng lại ở mức ôm với hôn thôi vì anh tôn trọng lời em nó nói.

Vậy rồi hôm sau có ông lớn tuổi nhắn tin cảm ơn anh mình vì thời gian này nó bận anh mình đã chăm sóc người yêu hộ rồi cả cái thai của ông ta.

Anh mình còn đang ú ớ chưa hiểu chuyện gì nó gửi cho cái ảnh đúng con bé ấy luôn. Điều ấy khiến anh mình sốc, em kia đọc xong tin nhắn chặn luôn điện thoại tắt máy". Đây là câu chuyện đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thương cảm cho chàng trai trong câu chuyện. Số khác thì bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích cô gái.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng hiện nó đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link