Thanh niên ném cốc sang bàn bên, tát tới tấp vào mặt người đàn ông vì nghĩ bị "nhìn đểu"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại màn ẩu đả không đáng có giữa 2 người đàn ông, khiến mọi người ngán ngẩm.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại quán nhậu. Một nam thanh niên  bất ngờ ném cốc thủy tinh vào nhóm người đàn ông đang ngồi lai rai bên bàn đối diện, chỉ vì anh ta nghĩ họ đang "nhìn đểu" mình.

Chỉ vì nghĩ bị

Chỉ vì nghĩ bị "nhìn đểu", nam thanh niên tới gây sự với người đàn ông bàn đối diện

Ngay lúc đó, nam thanh niên tiến đến, ra tay tát mạnh nhiều lần vào mặt người đàn ông. Nạn nhân bị tát bất ngờ cũng uất ức, đứng phắt dậy và phản dòn. Đôi bẻn lớn tiếng nạt nộ nhau.Cảnh tượng khiến những người chung quanh hoang mang.

nin_deu1

Một số người bạn trong nhóm của 2 người đang đánh nhau kia cũng góp thêm chân tay, ẩu đả nhau khiến chén bát trong nhà hàng bị vỡ tung tóe.

nhin_deu2

Vụ việc giời ơi đất hỡi này không phải là lần đầu tiên xảy ra. Vào tối ngày 10/9/2016, mạng xã hội xuất hiên đoạn clip chia sẻ cảnh tượng 2 cô gái đánh nhau tại một quán mỳ cay, trên phố Yên Lãng (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

Sự việc chỉ xuất phát từ một hiểu nhầm nhỏ nhặt lại khiến hai bên có những hành động kém

Sự việc chỉ xuất phát từ một hiểu nhầm nhỏ nhặt lại khiến hai bên có những hành động kém "sang"

Trong lúc xô xát, hai nữ thực khách đã dùng niêu mỳ, ly bia đập vào đầu nhau, hất đổ bàn ăn và gây náo loạn không gian ăn uống của nhiều thực khách xung quanh, trên lầu.

Nguyên nhân được nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho là hai bên nghĩ đối phương "nhìn đểu" mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link