Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh chiếc nhẫn mà Thanh Thảo khoe khiến nhiều người cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia.

Ngấp nghé bước vào tuổi tứ tuần nhưng “búp bê” Thanh Thảo vẫn trong cảnh “đi sớm về khuya một mình” dù chị có mối tình khá ngọt ngào với đại gia Hà Nội đã  5 năm nhưng cô nàng “búp bê biết yêu” vẫn chưa tính đến chuyện làm đám cưới.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thảo bất ngờ khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương với trạng thái “cảm thấy đáng yêu”, khiến bạn bè và các fan của cô khấp khởi mừng và cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của đại gia Trọng Đại.

Không ít người gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và mong rằng cô và bạn trai sẽ sớm làm đám cưới để hạnh phúc của hai người thêm trọn vẹn, mối quan hệ ấy sẽ không còn chỉ gắn bó bằng tình yêu mà còn cả trách nhiệm với nhau.

Cách đây chưa lâu, Thanh Thảo gây chú ý khi có bức tâm thư chia sẻ về hoàn cảnh gia đình. Theo đó cô cũng như bao người phụ nữ khác, cũng mơ ước có mái ấm gia đình và những đứa con xinh xắn của riêng mình nhưng Thanh Thảo sợ rằng khi có gia đình riêng cô sẽ không thể còn có thể lo lắng cho mẹ và các em nhiều như trước nữa nên đành gác lại hạnh phúc của riêng mình.

Tuy vậy trong suốt thời gian qua, bên cạnh Thanh Thảo vẫn luôn có một người đàn ông dù chưa phải là chồng song vẫn quan tâm, chăm sóc và yêu thương cô hết lòng. Anh là người trong giới chơi xe phân khối lớn ở Hà Nội. Cô và anh có quãng thời gian hơn 10 năm chơi với nhau như bạn bè thân thiết rồi mới đi đến quan hệ tình cảm.

Thanh Thảo từng hạnh phúc chia sẻ rằng cả hai có rất nhiều điểm chung trong cuộc sống và tính cách mà nổi bật là sự hết lòng vì bạn bè. Bạn trai Trọng Đại luôn ở bên Thanh Thảo trong bất cứ chuyện gì, bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống và chẳng hề quan tâm báo chí, dư luận viết gì, nói gì về cô.

Đại gia Hà thành đã ngỏ lời cầu hôn với cô, gia đình hai bên cũng đã đi lại thăm hỏi nhau rất thân thiết tuy nhiên nàng búp bê vẫn chưa muốn nghĩ tới đám cưới mà nguyên nhân theo nhiều người cho rằng cô sợ rằng khi có gia đình rồi sẽ không thể chăm sóc chu đáo cho bé Jacky Minh Trí con trai của Thụy Anh.

Nhưng giờ đây khi cô khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương kia các fan đều hy vọng rằng đám cưới của “búp bê biết yêu” sẽ đến trong một ngày không xa.

Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
Nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị chồng bạo hành vì đóng phim cấp 3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin cho rằng Lâm Nhã Thi bị chồng bạo hành dã man mà nguyên nhân là do cô đóng phim cấp 3.
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link