Bị chê bai nhan sắc, Thúy Vi lên tiếng “cảnh cáo” Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã có những lời lẽ khá gay gắt với thiếu gia Phan Thành trước thông tin anh chàng thất vọng về nhan sắc của cô.

Đã gần một tuần trôi qua nhưng những lùm xùm của câu chuyện tình tay ba giữa Midu- Phan Thành và hot girl Thúy Vi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây có thông tin cho rằng Phan Thành tỏ ra rất thất vọng với nhan sắc của nàng hot girl 17 tuổi khi gặp mặt. 

Trước thông tin này, cô nàng hot girl 17 tuổi đã không kiềm chế được sự bực bội và buông ra những lời lẽ rất gay gắt trên trang cá nhân. Cô viết: “Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có tập hai".

Theo như  những lời lẽ của Thúy Vi, cô không muốn bêu xấu Phan Thành trước dư luận thì mong anh hãy ứng xử cho đáng mặt một người đàn ông. Và nếu như chàng thiếu gia còn tiếp tục có những lời lẽ không hay về cô, Thúy Vi sẽ làm lớn mọi chuyện để "phần 2 của phim" được tiếp tục.

Trong câu chuyện tình tay ba này, nếu Phan Thành và Midu chưa một lần lên tiếng giữa tâm bão dư luận thì Thúy Vi liên tục lên báo giãi bày mọi chuyện.  Cô nàng khẳng định mối quan hệ giữa mình và Phan Thành là hoàn toàn trong sáng và không như những gì mọi người đồn thổi. Cô cho biết cả hai kết bạn với nhau vì đồng cảm trong cuộc sống, Thúy Vi sống xa mẹ, bố thiếu quan tâm còn Phan Thành thì đang gặp trục trặc với Midu.

Thúy Vi còn khẳng định cô thích Phan Thành không phải vì mục đích lợi dụng như mọi người vẫn nghĩ và bản thân chàng thiếu gia cũng quan tâm, chăm sóc cô thật chứ không phải kiểu chơi bời qua đường.

Nàng hotgirl 17 tuổi còn khiến dư luận sốc khi thẳng thắn nói rằng nếu chuyện Midu và Phan Thành đổ vỡ là do mâu thuẫn giữa hai người chứ không phải do cô.

Sơn Tùng và những lần
Sơn Tùng và những lần "gặp họa" bởi antifan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá là tài năng và có tầm ảnh hưởng tuy nhiên không ít lần Sơn Tùng vấp phải sự chống đối của antifan
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn