Thanh Thảo dằn mặt những người muốn làm tiểu tam quyến rũ chồng mình

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo dằn mặt những người manh nha làm "trà xanh" chen vào hôn nhân của cô và chồng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ đoạn clip xúc động về tình cha con ấm áp của ông xã Tom và con gái Talia. Thanh Thảo không ngại cho biết, có một vài đối tượng mê mẩn chồng cô, thậm chí tự tung tin đang cặp kè với anh.

Dù vậy, nữ ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào nhân phẩm của chồng mình. Cô tuyên bố những đối tượng ấy sẽ không thể chen chân vào tổ ấm của mình. Cô viết: "Ba cứ thương mẹ ít ít mà thương Talia nhiều nhiều hoài, nên lâu lâu cứ có tin đồn ba hổng có thương mẹ, ba sống với mẹ lâu như vậy là nhờ có Talia nè.

thanh-thao-dan-mat-cuc-gat-voi-tra-xanh-manh-nha-ve-van-chong-minh-1-ngoisaovn-w750-h321

Vài cô 'để ý' ba còn tự tung tin là ba đang 'cặp' với cổ, tình cảm thân thiết trên mức bình thường nữa chứ. Mẹ nghe xong chỉ cười thôi hà, vì không ai hiểu rõ ba bằng mẹ đâu.

Và chắc chắn rằng có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này, khi tình cảm của ba dành cho con cứ 'hành tó hành tó' như vậy. Mẹ bị ra rìa mà thấy sung sướng vậy đó!".

Thanh Thảo công khai hẹn hò với Tom Han vào năm 2017. Cả hai đón con gái đầu lòng chào đời vào năm 2018. Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Thời gian qua, cô bất ngờ vướng tin đồn đã chia tay chồng khiến khán giả vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã dành thời gian trải lòng về cuộc sống cũng như suy nghĩ hiện tại của mình.

"Sống với nhau nhiều năm, có con với nhau, nên mọi mâu thuẫn chắc chắn sẽ có xảy ra. Chúng tôi lại không cùng quan điểm, không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống, và đều là người có cá tính mạnh mẽ, có vị trí xã hội và sự thành đạt riêng, nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. 

thanhthao

Từ những mâu thuẫn đó mà tôi đã học được tính nhường nhịn. Sẽ có rất nhiều người biết tôi lâu năm, vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự nhún nhường của tôi. Họ cho rằng đó không phải phong cách của tôi và tôi cũng không cần nhường như thế! Nhưng đến một lúc nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ cũng vẫn đặt nặng gia đình, con cái lên hàng đầu, và cất đi cái Tôi của mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link