Thanh Thảo tiết lộ điều đặc biệt cực thú vị của ông xã sau tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ được chồng yêu chiều, Thanh Thảo cũng được cả gia đình chồng hết mực yêu quý.

Mới đây, Thanh Thảo đăng tải ảnh cô và ông xã trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Lâu lâu cho bạn ấy lên sóng được không ta? P/s: Thanks anh, chụp dùm cái hình, chứ hai người này rất ít hình chụp riêng vì anh ấy hay mắc cỡ. (Khi chụp với mình - còn cô khác không sao)".

thanhtaho

Qua bài post mới nhất của nữ ca sĩ, cư dân mạng nhận ra rằng tuy yêu thương vợ hết mực, sẵn sàng tháp tùng vợ đi khắp nơi, chi hàng tỷ đồng cho vợ làm liveshow, tặng vợ căn hộ cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng... nhưng lại rất ngại chụp ảnh chung với vợ vì... mắc cỡ. Đúng là có rất ít những bức ảnh cả hai chụp riêng với nhau mà đa số là chụp ảnh nhóm.

Cách đây không lâu dân mạng hoang mang khi Thanh Thảo chia sẻ dòng trạng thái nói về chuyện kết thúc. Tuy nhiên sau đó, Thanh Thảo đã cập nhật status cho biết bản thân 'hết hồn' trước tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân. Cô viết: "Cám ơn các bạn truyền thông quan tâm! Nhưng nếu đăng gì vui lòng kiểm chứng thông tin và phát ngôn chính thức từ Thảo nha! Đừng vội vã giật tít câu view làm hết cái hồn à! Thư giãn một chút cùng “Con gái miền Tây” đi nè! ".

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

thanhthao 2

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, ông xã là người sống tình cảm, chăm lo cho vợ con hết mức và luôn thấu hiểu cô. Anh từng tâm sự: "Tôi không bao giờ để ý quá khứ của Thanh Thảo dù mọi người nói cô ấy nhiều scandal thế nào. Tôi biết cô ấy có nhiều bạn trai trước đây hay nhiều lời đồn xung quanh cô ấy, nhưng tôi không quan tâm. Quan trọng là những ngày tôi được ở bên cô ấy và chúng tôi sống tốt với nhau như thế nào.  Chúng tôi tôn trọng nhau, không ghen tuông với nhau. Cô ấy là ca sĩ mà lúc nào cũng ghen tuông thì không thể hòa hợp, sống chung với nhau được. 

"Tôi không bao giờ trị vợ mình mà luôn để vợ tự thay đổi. Vợ tôi trước đây là người cứng rắn, cương quyết, ngang, không chịu nghe lời ai. Bây giờ, cô ấy đã tự thay đổi. Tôi không ăn hiếp vợ. Tôi muốn con riêng của vợ có chốn riêng tư, để khi ra ngoài, bé không xâm phạm vào nơi của người khác. Chẳng hạn, bé sẽ không động hay lấy đồ của người khác hay làm ồn, phá phách. Đây là cách dạy của riêng của tôi", ông xã của Thanh Thảo thê hiện sự tôn trọng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link