Thảo My sẽ không đi theo "vết xe đổ" của Hương Tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm thân thiết với Thảo My sau chiến thắng The Voice, Cường Đô la tất bật lo công việc là những tin giải trí chính ngày 21/12.

Thảo My được Mr Đàm hứa giúp đỡ

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi The Voice, Thảo My đã được người cô nổi tiếng là siêu mẫu Vũ Thu Phương tổ chức một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn với nhiều ngôi sao tới dự như Phương Uyên, nhóm Bee.T, Á quân Hà My, Xuân Nghi, một vài thí sinh và tất nhiên không thể thiếu Mr Đàm.

Trong suốt quá trình dự thi, Thảo My được HLV cùng những người thân của mình giúp đỡ rất nhiều để có được thành công ngày hôm nay. Mr Đàm cũng cho biết thêm, sau cuộc thi anh vẫn sẽ giúp đỡ Thảo My trên con đường ca hát và cho ra những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Mr Đàm tình cảm cùng Thảo My

Mr Đàm đã bỏ qua những chiêu trò vốn có của mình để xây dựng một hình tượng trong sáng cho học trò cưng và giữ được hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Nhìn sự âu yếm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Thảo My, nhiều người sẽ nhớ tới câu chuyện về mối quan hệ của Hương Tràm với Thu Minh. Xem ra, với sự ưu ái này của người thầy Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My sẽ tránh được việc đi theo vết xe đổ của Hương Tràm trong mối quan hệ với HLV của mình khi chương trình kết thúc.

Cường Đô la tất bật lo công việc

Chiều ngày 9/12, xảy ra vụ sập phần sân, mặt tiền và khoảng vỉa hè trước TAND TP.HCM (Tòa kinh tế, lao động và hành chính), số 26 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM khiến hàng trăm người tháo chạy hoảng hốt.

Cường Đô la cũng có mặt xử lý vụ sụt lún do công trình đang xây dựng cao ốc Saigon Plaza nằm kế hố “tử thần” đang trong giai đoạn làm móng.

Cường Đô la lo lắng công việc

Được biết, công trình xây dựng cao ốc Quốc Cường Gia Lai - Sài Gòn Plaza, có thiết kế 4 tầng hầm, 20 tầng cao, hiện đang trong giai đoạn đào đất làm tầng hầm và móng.

Cường Đô la rất lo lắng và tìm cách giải quyết sự việc. Chồng của Hà Hồ đã nhờ cả lực lượng cứu hộ, cứu nạn khi định tiếp cận căn nhà bị sụt lún, tuy nhiên đại diện của khu nhà thuộc TAND TP.HCM đã yêu cầu dừng lại và để cho lực lượng tiếp cận từ phía trước căn nhà.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn