Mr Đàm và Lâm Chi Khanh sinh ra để dành cho nhau!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong show diễn của Lâm Chi Khanh hôm 12/12 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng Lâm Chi Khanh biểu diễn tiết mục “Thanh xà, Bạch xà”. Nhìn hai người tình tứ bên nhau mới thấy quả thực họ rất xứng đôi. Dường như Mr Đàm và Lâm Chi Khanh sinh ra là để dành cho nhau.

Trong buổi họp báo giới thiệu show Nếu em được chọn lựa của Lâm Chi Khanh diễn ra cách đây không lâu, nữ ca sĩ chuyển giới đã tuyên bố đây là chương trình để đời và không giống với tất cả các liveshow từng diễn ra trước đây trong showbiz Việt. 

Trong show diễn của Lâm Chi Khanh tối 12/12, cô là điểm sáng nhất trên sân khấu với 11 bộ trang phục được thiết kế lộng lẫy, cùng nhiều phong cách khác nhau từ gợi cảm, sang trọng, đáng yêu, tiếp đó là những kỹ xảo bay nhảy trong các tiết mục hoạt cảnh.

Tiết mục được cô giới thiệu hoành tráng nhất show là hoạt cảnh Thanh xà - Bạch xà kết hợp cùng Mr Đàm và Nhật Kim Anh cũng đã mang đến cho khán giả những giây phút thú vị. Bất ngờ lớn nhất là vai Bạch Tố Trinh qua diễn xuất của Lâm Chi Khanh rất có duyên. Đây cũng là tiết mục được dàn dựng công phu nhất. “Công chúa” Lâm Chi Khanh đã tái hiện lại chuyện tình đầy cảm động của Bạch xà và Hứa Tiên ngay trên sân khấu. Lối diễn điệu đà hết mức của cô bên cạnh Mr Đàm đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt. 

Trên sân khấu, Mr Đàm và Lâm Chi Khanh dành cho nhau những cái ôm, ánh mắt tình cảm đầy trìu mến.

Bên cạnh đó, những màn kỹ xảo bay nhảy trong màn đấu giữa Bạch xà và Pháp Hải đại sư cũng phần nào thỏa mãn về phần nhìn khá tốt cho khán giả. Trong khi phần nghe chưa thể đáp ứng đủ cho nhu cầu của người đến xem show, việc Lâm Chi Khanh mạnh tay đầu tư vào phần nhìn đã cho thấy nỗ lực của cô và cả ê-kíp.

Nhìn kỹ mới thấy, quả thực Mr Đàm và Khanh rất đẹp đôi. Không chỉ là trên sân khấu biểu diễn mà những hình ảnh ngoài đời của họ cũng cho thấy sự thân thiết, hợp "gu" nhau đến từng cử chỉ, nét mặt.

Hồi tháng 5 vừa qua, Mr Đàm đã “chấm” và cho Lâm Chi Khanh vào vai người tình xinh đẹp nhất của anh trên sân khấu Cầu vồng 126 (TP.HCM). Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Lâm Chi Khanh một cái ôm tình tứ, ngọt ngào. Không những vậy, Mr Đàm còn để Lâm Chi Khanh ngồi lên đùi mình. Đặc biệt, Mr Đàm còn nói anh chỉ thích gọi cô là Khánh Chi – cái tên bản thân anh rất thích. 

     Mr Đàm và Lâm Chi Khanh dường như sinh ra là để dành cho nhau

Trước đó, Mr Đàm cũng có những giờ phút tập luyện hăng say với Lâm Chi Khanh cho đêm diễn của cô. Nhìn họ cười sảng khoái và dồn hết tâm sức vào buổi luyện tập thật đáng ngưỡng mộ. 

Trong một lần cùng nhau lưu diễn bên Canada, Mr Đàm còn tự tay làm tóc cho Khanh rất ân cần và dịu dàng. Xuất thân từ một anh chàng cắt tóc nên việc Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tài năng làm đẹp cho các đồng nghiệp là điều không lấy làm lạ. Nhưng không nhiều sao VIP giống anh lại thể hiện được sự chu đáo và nhiệt tình đến vậy. Đây không phải là lần đầu tiên anh đích thân làm tóc cho người khác. Lâm Chi Khanh là một trong số những người may mắn ấy.

Từ ánh mắt đến nụ cười, cử chỉ quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho Lâm Chi Khanh đều khiến các fan của anh Đàm "thổn thức". Có thể, mối quan hệ đó chỉ là tình cảm đồng nghiệp nhưng cũng có thể là một câu chuyện mà hai người vẫn muốn giữ bí mật? Khán giả hoàn toàn có thể mong đợi một kết quả bất ngờ từ cặp đôi trời sinh này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn