Thảo Nhi Lê bức xúc 'tố' ban tổ chức Miss Universe Vietnam nói dối về việc đưa nàng Hậu đi thi quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Phía tổ chức Miss Universe Vietnam vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích nào về những email đã tung ra trước đó.

Vừa qua, tổ chức Miss Universe Vietnam đã gây bất ngờ khi đơn phương thông báo cắt suất thi đấu của Á hậu Thảo Nhi Lê tại đấu trường Miss Universe 2023. Về phía tổ chức Miss Universe Vietnam, họ chia sẻ với truyền thông thêm 8 email đàm phán qua lại với công ty quản lý của Thảo Nhi Lê.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê cũng đã đích thân lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, Thảo Nhi đã chia sẻ lại một bài viết trên trang cá nhân và cho rằng tổ chức Miss Universe Vietnam đang nói dối khán giả. Cô cho biết: "Đây chỉ là một nửa câu chuyện. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ email nào trước thông báo cuối cùng của tổ chức. Chính vì vậy mà tôi rất bất ngờ". Có thể thấy đây là một trong những lần hiếm hoi Thảo Nhi Lê lên tiếng về lùm xùm xảy ra xung quanh cô.

saostar-ri9kgf65tzsnot1j

Hiện tại, đa số khán giả cho rằng có lẽ nàng hậu phải vô cùng bức xúc nên mới đích thân lên tiếng như vậy. Phía tổ chức Miss Universe Vietnam vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích nào về những email đã tung ra trước đó.

CEO Bảo Hoàng đã lên tiếng phản bác về bài đăng mới nhất của Miss Universe Vietnam: "Chúng tôi không nhận được email kết thúc đàm phán nào vào ngày 28/3 như Miss Universe Vietnam đưa tin trên Fanpage. Đại diện của tôi đã kiểm tra cả email lẫn tin nhắn điện thoại, không có phản hồi nào từ Miss Universe Vietnam". 

Trước đó, theo tổ chức mới Miss Universe Vietnam, giữa họ và đơn vị cũ đã đàm phán bất thành trong việc chuyển nhượng quản lý Á hậu Thảo Nhi. Do đó, người đẹp không thể chinh chiến tại Miss Universe 2023 như dự kiến. Trước thông tin công bố này, Á hậu Thảo Nhi Lê quay một đoạn video với trạng thái tiếc nuối kèm theo nhiều nước mắt trên trang cá nhân.

saostar-70zzogf589bqnefn-205725

"Hôm nay đúng là một ngày điên rồ với tin tức mà các bạn vừa đọc trên story của mọi người, đó là tôi không được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023.

Tôi không biết phải nói gì, nhưng tất nhiên là tôi thất vọng và buồn. Như tôi đã nói với các bạn, mọi thứ tôi làm luôn là vì tất cả các bạn, và tôi thực sự muốn đại diện cho Việt Nam và sẵn sàng mang hình ảnh người phụ nữ hiện đại này ra thế giới. 

Nhưng mọi thứ xảy ra đều có lý do, thay vì buồn bã như bây giờ, chúng ta cần phải giữ thái độ tích cực với bất cứ điều gì xảy ra. Nếu như tôi "ở nhà", tôi hứa sẽ vẫn giữ vững những điều mà tôi đang làm. Luôn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và những người phụ nữ xung quanh tôi, để họ yêu chính mình và luôn lan tỏa năng lượng tích cực".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link