Thắp nến bất cẩn, cháy nhà 2 tầng khiến nhiều người hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lửa bắt đầu lan ra từ tầng 2 của căn nhà nhưng gia chủ không hề hay biết. Chỉ khi khói lớn và lan sang nhà bên cạnh thì hàng xóm mới báo cháy...

Khoảng 15 giờ 20 ngày 19/6, hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà số 88 Hàng Khoai, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khói bao trùm và lan ra cả các khu nhà liền kề khiến nhiều người hoảng sợ.

Tại hiện trường, đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 2 của tòa nhà. Lửa bao trùm cả khu vực này và khói lan rộng ra phía ban công. Tầng 1 của tòa nhà kinh doanh xoong, nồi, chảo... và khi hỏa hoạn bùng phát, chủ nhà không hề hay biết.

Thắp nến bất cẩn, cháy nhà 2 tầng khiến nhiều người hoảng loạn
Khói bốc ra từ tầng 2 của tòa nhà

Bà Nguyễn Thị Trang, một người đi đường tham gia dập đám cháy cho biết một số người thấy khói bốc ra từ căn nhà, ban đầu chỉ là khói nhỏ lan ra từ tầng 2 của khu nhà, nhưng chỉ 5 phút sau khói bắt đầu lan rộng sang các nhà bên cạnh, làm nhiều người hoảng loạn. Khi đó, một số người mới gọi điện thông báo cho chủ nhà và báo lực lượng cứu hỏa tới. 

Lực lượng PCCC Hà Nội đã điều 2 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường. Chỉ ít phút sau đám cháy được dập tắt.

Thắp nến bất cẩn, cháy nhà 2 tầng khiến nhiều người hoảng loạn
Lực lượng cứu hỏa có mặt kịp thời dập tắt đám cháy

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn nằm ngay ngã 3 đường giao giữa phố Hàng Khoai và Hàng Lược.

Đại diện lực lượng PCCC số 1 cho biết nguyên nhân vụ cháy bắt nguồn từ việc người dân thắp nến bất cẩn. Rất may vụ việc không gây thiệt hại lớn.

Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà
Hàng trăm người truy bắt hung thủ giết nữ sinh dã man tại nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do hung thủ đang lẩn trốn trên núi cao hiểm trở nên lực lượng chức năng đã phải huy động rất đông cảnh sát, dân quân...tiến hàng truy bắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn