Hình ảnh những chiếc bánh mì "khổng lồ" đang làm xôn xao người dân miền Tây

( PHUNUTODAY ) - Tại An Giang những chiếc bánh mì khổng lồ có chiều dài từ 0,9 đến 1,2mét, cân nặng từ 2 đến 3,5kg đang được nhiều người vô cùng yêu thích.

Dạo gần đây, mỗi khách du lịch đến vùng đất Châu Đốc (An Giang) đều truyền tai nhau mua những chiếc bánh mì khổng lồ về làm quà hoặc để ăn. 

Những chiếc bánh mì này có chiều dài 0,9 đến 1,2mét, cân nặng từ 2 đến 3,5kg. Được biết, người thợ làm ra chiếc bánh này phải mất 6h đồng hồ, trải qua các công đoạn làm bánh mất nhiều thời gian và đòi hỏi sự khéo léo, tỷ mỉ từ người thợ. Theo người dân nơi đây, thực chất chiếc bánh này vốn nổi tiếng ở An Giang đã từ rất lâu rồi.

x31

 Cận cảnh những chiếc bánh mì khổng lồ. Ảnh nguồn: Internet.

Nhiều vị khách thập phương chia sẻ, chiếc bánh mì khổng lồ này rất ngon, giòn, đặc ruột cùng vị bơ thơm lừng. Do đó, ai đi qua nhìn thấy chiếc bánh mì đều hào hứng mua về hoặc chụp ảnh "check in" để khoe với mọi người.

x32

Mọi người thích thú với những chiếc bánh mì này. Ảnh nguồn: Internet. 

Liên quan đến những chiếc bánh mì, mới đây câu chuyện về chiếc tủ bánh mì từ thiện của cô Xuân Lan (50 tuổi) giữa Sài Gòn tấp nập khiến nhiều người còn chưa hết lời xuýt xoa vì cảm động. Không lâu sau đó, tủ bánh mì miễn phí đầu tiên tại Hà Nội cũng đã được chị Xuân Ly (trú tại phố Kim Mã, quận Ba Đình) đặt trước nhà mình. Mô hình tủ bánh mì từ thiện ấy cũng đã được góp mặt tại số 322 Hoàng Diệu (quận Hải Châu, Đà Nẵng) bằng tấm lòng thơm thảo của một nhà hảo tâm ẩn danh.

Hình ảnh tủ bánh mì từ thiện có lẽ đã không còn mới, thế nhưng trên vỉa hè đường Hoàng Diệu (Đà Nẵng) chiếc tủ này vẫn còn là một hình ảnh khá lạ trong mắt nhiều người. Tủ bánh với dòng chữ vàng to rõ: "Bánh mì từ thiện, 1 người – 1 ổ, cùng nhau san sẻ với mọi người" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người dân. Đây là chiếc tủ bánh mì miễn phí đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn