Thấy 5 điềm lành này, gia chủ làm ăn vượng phát, hưởng no tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện 5 dấu hiệu này cho thấy gia chủ sẽ làm ăn phát tài phát lộc trong vài năm tới. 

Điềm lành: Tiếng chim hót quanh nhà sáng sớm

Một số người thức dậy sớm và nghe thấy tiếng chim hót lảnh lót quanh nhà. Điều này không chỉ có nghĩa là gần đây, gia đình bạn sẽ gặp chuyện vui, tài lộc ngày càng vượng mà còn có nghĩa là vận đen của gia đình bạn sẽ được giải trừ, may mắn sẽ đến. 

1FD08D16-62D9-45DA-A08A-CFC94101BA28

Gia chủ làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, gặp được nhiều đối tác, khách hàng. Công việc của các thành viên trong gia đình cũng thăng tiến, thuận lợi. Con cháu trong nhà cũng học hành tấn tới, đạt thành tích cao. Vì vậy, việc nghe tiếng chim hót quanh nhà vào buổi sáng là điềm báo rằng vài năm nữa, gia chủ ắt sẽ có được vinh hoa, phú quý.

Điềm lành: Một con chó lạ vào nhà

Người xưa có câu: "Mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang." Trong văn hóa của người Việt xưa, chó là biểu tượng của lòng trung thành, chó đá được đặt tại cổng đình chùa, đền miếu, cổng làng, cổng nhà... để cảnh báo kẻ gian, ngăn trừ tà ma...

Nhiều người nghĩ rằng chó đến nhà là nhà có kẻ canh nhà, giữ của, gia đình sẽ ngày một hưng thịnh. Qua quan sát người ta nhận thấy, con chó thường đến các nơi có bức xạ, trường khi tốt. 

Trong cuộc sống, nếu một con chó lạ vào nhà bạn chứng tỏ gia đạo hòa thuận, tài lộc hanh thông.  Điều đáng nói hơn cả là điềm báo này cho biết rằng sẽ có quý nhân vào cửa, từ đó tài lộc hanh thông, dồi dào hơn trước rất nhiều.

Điềm lành: Cây cối sinh sôi nảy nở

Tình trạng của cây cối trong nhà cũng là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Khi cây trồng héo úa, gia chủ cần khắc phục ngay để duy trì trường khí. 

Nếu cây cối trong nhà ngày một sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái cũng chứng tỏ rằng ngôi nhà có trường khí tốt. Cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no và có hậu. Ngoài ra, gia chủ cũng cần lựa chọn các loại cây mọng nước với chiếc lá tròn, đầy đặn hoặc loại cây có màu lá đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

Điềm lành: Nằm mơ thấy đám cháy lớn

Nếu người trong gia đình bỗng nhiên nằmmơ thấy một đám cháy lớn vào ban đêm thì có nghĩa là gần đây tài vận của gia chủ đang rất dồi dào. Sự nghiệp của gia chủ không những thuận buồm xuôi gió mà còn có nhiều cơ hội hái ra tài lộc trong những năm tới. Công việc của chủ nhà cũng như các thành viên trong gia đình trong những năm tới sẽ khởi sắc, cuộc sống từ nay sẽ ấm no, hạnh phúc hơn.

Điềm lành: Nằm mơ thấy quan tài

Người ta nói hình ảnh quan tài mang đến của cải, tài lộc cho người được nằm mơ. Người trong gia đình nằm mơ thấy quan tài chứng tỏ gia đình đó sẽ chuyển từ nghèo thành giàu trong vài năm tới. Các thành viên trong nhà đều làm ăn phát đạt, sự nghiệp phất lên. Cuộc sống của họ sẽ được cải thiện đáng kể.  

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link