Tiền vừa vào ví đã hết veo quanh năm túng thiếu: Kiểm tra ngay xem có 3 thứ này vứt ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như bạn là người không thể giữ được tiền, tiền cứ vào ví chưa ấm chỗ đã vội đi ra thì kiểm tra ngay xem có những đồ vật tán lộc này không nhé.

Ví tiền là đồ dùng quen thuộc gắn liền với tiền tài và nhiều giấy tờ tùy thân của mỗi người. Ví tiền rất tiện ích và nó có ý nghĩa lớn với cuộc sống của chúng ta. Ai cũng thích mình có một ví tiền luôn rủng rỉnh, tiêu pha thoải mái mà không lo cạn kiệt. Nhưng nếu bạn thấy ví tiền của mình chẳng bao giờ giữ được tiền lâu luôn trong tình trạng cạn ví hãy kiểm tra ngay xem trong ví có những đồ vật này không nhé! 

Biên lai, hóa đơn thanh toán

Nhiều người có thói quen giữ lại biên lai, hóa đơn sau mỗi lần thanh toán để biết mình đã chi khoản gì từ đó thống kê tiền bạc dễ dàng hơn. Tuy vậy, đây lại là những thứ bạn không nên giữ trong ví. Biên lai, hóa đơn khiến ví trở nên lộn xộn, không có chỗ để tiền cho các giấy tờ quan trọng khác.

Ngoài ra, biên lai, hóa đơn nói về số tiền mà bạn đã hao hụt, mất đi, ảnh hưởng đến việc thu hút tài lộc. Do đó, ai có biên lai, hóa đơn hãy để riêng một chỗ khác chứ đừng đặt ở ví tiền kẻo mất lộc, hao tài.

Do đó, ai thường xuyên giữ hóa đơn, biên lai thì tài vận không được tốt. Chúng kích thích nợ nần tăng lên, kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Thay vì giữ các hóa đơn đã thanh toán, bạn hãy kẹp chúng vào một quyển sổ riêng, còn ví tiền chỉ dùng để đựng tiền mà thôi.

loc

Tiền xu cổ

Một số người cho rằng đồng xu cổ mang lại may mắn về tài lộc cho người mang chúng. Bởi theo ngũ hành, tiền xu mang năng lượng Kim, có tác dụng thu hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền.

Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm. Tiền đặt trong ví cần phải có sự luân chuyển và trao đổi thì mới tạo ra sinh khí, mang đến tài lộc cho chủ nhân. Trong khi đó, tiền xu cổ đến nay đã không được lưu hành nữa.

Đặt đồng xu cổ trong ví làm tích tụ năng lượng xấu, khiến chủ nhân của chiếc ví làm ăn thất bại, nợ nần càng nhiều.

Linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc

Không ít người quan niệm đặt linh phù, bùa chú trong ví tiền sẽ giúp chiêu tài lộc, tăng cường phúc đức, hóa giải sát khí. Tuy vậy, không phải loại linh phù, bùa chú nào cũng có thể đặt ở trong ví.

Nếu không tìm hiểu kỹ và rước linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc để vào ví thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới bản thân, gây thất thoát tiền bạc.

cach-thu-hut-tai-loc-vao-vi

Những thứ nên đặt trong ví để hút tài lộc

Một miếng vải đỏ

Trong quan niệm dân gian, màu đỏ là màu của sự vui vẻ, là màu của may mắn, của không khí lễ hội rộn ràng. Người xưa còn cho rằng, chỉ những gia đình nào có tin vui thì mới sử dụng màu đỏ.

Không chỉ thế, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, chặn hết những thứ ô uế, không sạch sẽ mang lại điềm may cho người đó.

cu-cho-thu-nay-vao-vi-tien-bao-sao-ban-ngheo-ben-vung-hinh-2

Hạt đậu đỏ

Theo các chuyên gia phong thủy, hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn. Có thứ này trong người giúp bạn “rước” thêm tiền bạc vào ví, đầy lui xui xẻo.

Ngoài việc mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên của bạn nữa đấy. Thế nên trước khi đi ra ngoài, nam thì chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví. Bạn sẽ đạt được mọi thứ như ý nguyện, “hóa hung thành cát”, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link