Hai thanh niên "chê" xe máy, rình ngó một hồi chỉ để trộm túi đồ lạ treo trên xe

( PHUNUTODAY ) - Tưởng thanh niên tiếp cận chiếc xe máy để bẻ khóa nhưng hóa ra lại chỉ để ăn trộm túi đồ này.

Thời gian vừa qua, thịt lợn tăng giá "chóng mặt" khiến các bà bội trợ "lao đao". Thậm chí, các quán ăn cũng đồng loạt tăng giá món ăn vì lý do này. Giữa lúc ai nấy đều lo lắng vì giá thịt lợn tăng mạnh thì "cư dân mạng" lại bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên đi ăn trộm túi thịt lợn gây xôn xao.

Được biết, vụ trộm hy hữu này xảy ra ở ngã ba Bến Gỗ, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại được.

Clip: Hai thanh niên trộm túi thịt lợn.

Theo đó, khi thấy một chiếc xe máy đang dựng trên vỉa hè thì hai thanh niên đã dừng xe và một người xuống tiếp cận. Thấy nam thanh niên loay hoay với chiếc xe máy đa phần mọi người đều nghĩ hắn ta định bẻ khóa để trộm xe, tuy nhiên, sự thật làm ai cũng ngỡ ngàng.

Sau một hồi ngó nghiêng xung quanh thì nam thanh niên này đã nhanh tay trộm túi thịt lợn đang treo trên xe. Sau khi trộm đồ thành công, nam thanh niên đã vội vàng leo lên xe đồng bọn đứng đợi sẵn và tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc được chia sẻ khiến "cư dân mạng" không khỏi ngỡ ngàng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành vi tộm cắp túi thịt của hai thanh niên trên. Trong khi đó, một số người cho rằng chuyện bi hài này là do thịt lợn ngày càng tăng giá.

"Khi thịt lợn lên giá thì xe máy cũng chẳng là gì".

"Thời buổi thịt lợn lên giá, chuyển qua trộm thịt có vẻ khả thi hơn là trộm xe".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link