Chuỗi cửa hàng của đại gia điện thoại Nhật Cường đóng cửa sau khi bị khám xét

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cửa hàng thuộc hệ thống Nhật Cường mobile tại Hà Nội đã đóng cửa sau khi lực lượng chức năng khám xét cửa hàng ở số 33 Lý Quốc Sư (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngày 9/5, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét một cửa hàng kinh doanh và sửa chữa điện thoại của Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư. Đây là 1 trong 9 cửa hàng chuyên về điện thoại di động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường - một trong những đơn vị kinh doanh điện thoại di động lớn của Hà Nội.

Đến 12h20, công việc khám xét tại cửa hàng số 33 Lý Quốc Sư đã hoàn tất. Sau khi khám xét và đưa những thùng đồ đi, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục ở lại canh giữ, cửa hàng cũng bắt đầu khép cửa.

Trong khi đó, nhiều cửa hàng khác của Công ty này trên các phố Xuân Thủy, Láng Hạ, Nguyễn Xiển... cũng đã tạm thời đóng cửa.

Lực lượng Công an khám xét cửa hàng Nhật Cường mobile.

Lực lượng Công an khám xét cửa hàng Nhật Cường mobile.

Cho tới 12h30 ngày 9/5, tại chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình - được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng chục công an có mặt tại sảnh khu chung cư này.

Được biết, Nhật Cường là một trong những doanh nghiệp kinh doanh thiết bị điện tử, viễn thông lớn của Việt Nam. Nhật Cường mobile có 9 cửa hàng bán lẻ được thông tin trên website tại Hà Nội là 33 Lý Quốc Sư (Hàng Gai, Hoàn Kiếm); 2 Chùa Bộc (Trung Tự, Đống Đa); 12 Láng Hạ (Thành Công, Ba Đình); 10 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân); 214 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên); 3 Xuân Thủy (Dịch Vọng, Cầu Giấy); 57-59 Bạch Mai (Hai Bà Trưng); 9 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy); 267 Quang Trung (Hà Đông).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link