Thấy con gái đăng ảnh gợi cảm, mẹ ruột Hà Anh lập tức có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh cho biết khi mang bầu con gái đầu lòng cô tăng 13 kg. Sau khi sinh con gái, siêu mẫu còn thừa 6,6 kg so với thể trạng ban đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đăng ảnh gợi cảm và chia sẻ: "To vừa đủ, nhỏ vừa đủ, dài vừa đủ. Sống ở đời không nên tham, nên hài lòng với những gì mình có để học yêu bản thân mình hơn". 

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho siêu mẫu Hà Anh: "Body đẹp quá chị ơi", "body siêu mẫu mà, quá chuẩn", "Dáng đẹp quá em Hà Anh ơi", "xuất sắc chị ạ". Đáng chú ý mẹ của Hà Anh cũng bất ngờ khen ngợi con gái: "quá chuẩn rồi". Sau đó, siêu mẫu trả lời mẹ: "chuẩn con gái mẹ đẻ".

Empty
Empty

Hà Anh cho biết khi mang bầu con gái đầu lòng cô tăng 13 kg. Sau khi sinh con gái, siêu mẫu còn thừa 6,6 kg so với thể trang ban đầu. Hà Anh chia sẻ:

"Tôi rất yêu thương cơ thể mình, và bằng cách ăn uống khoa học, điều chỉnh dần dần theo quá trình nuôi con, lắng nghe cơ thể của mình, khi bé Myla tròn 1 tuổi, đối với người ngoài nhìn vào, thì tôi đã lấy lại đước sắc vóc.

Vòng eo tôi vẫn nhỏ, sinh con xong, sự hạnh phúc viên mãn làm tôi dường như xinh đẹp rạng rỡ hơn. Nhưng chính tôi biết được, trên cơ thể của mình còn một lớp mỡ "khó bảo" tập trung ở lưng, cánh tay, mông, và khỏi phải nói, bụng dưới. Không phải nhiều, nhưng cũng đủ làm tôi cảm thấy nên tránh xa những chiếc váy bó sát mà tôi vốn yêu thích ngày xưa, thay vào đó tôi chọn những thiết kế váy có hơi xoè ra phần dưới eo, hay nhưng chiếc quần cạp cao. Biết cách "nguỵ trang", lại tăng các số đo dần đều, tức là eo có to hơn nhưng hông, mông cũng to hơn, nghĩa là về mỹ quan, nhìn thôi vẫn đồng hồ cát như thường. Dù vậy, vì vốn là một model nên tôi rất hiểu về cơ thể của mình. Từ là một siêu mẫu có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt, không có một miligram mỡ thừa nào trên cái bụng chẳng cần tập cũng phẳng lỳ, giờ đây bụng dưới của tôi khi xoay nghiêng có một đường cong ở bụng.

Empty

À, các bạn có thể tập gập bụng thoải mái, nhưng nếu lượng mỡ toàn thân bạn không giảm, thì không bao giờ những lớp mỡ này mới bay đi".

Hà Anh cũng không ngại thừa nhận rằng để "đánh bay" lớp mỡ bụng, cô đã quyết định đi thẩm mỹ viện để làm đẹp. Và hiện tại, Hà Anh tự tin với vóc dáng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link