Thấy con gửi thư tình cho bạn gái, ông bố có cách cư xử khiến dân mạng "phục sát đất"

( PHUNUTODAY ) - Cách ứng xử khéo léo của ông bố khi phát hiện con trai có bạn gái khiến rất nhiều người khâm phục.

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ một bức thư viết tay của một ông bố gửi cho con trai sau khi phát hiện ra cậu bé có bạn gái.

Cụ thể, nội dung bức thư như sau:

"Cua yêu thương!

Hôm nay, đi họp phụ huynh cho con, cô giáo đã đưa cho bố xem bức thư tình đầu tiên của con gửi bạn gái ấy. Bố đã xúc động lắm. Vậy là chàng trai lớp 6 của bố đã bắt đầu lớn sớm hơn bố cả một năm đấy, vì đến năm lớp 7 bố mới có mối tình đầu. Yêu hay nhỉ, yêu làm cho lá cây xanh hơn, cảm nhận về mùa màng rõ hơn, tiếng mưa phùn có giai điệu hơn và ô cửa học trò cũng vuông và nhiều màu sắc hơn...

Trong thư, con đã hứa cùng bạn ấy học thật giỏi cả Toán, Văn, Anh và các môn khác. Cần phải giữ lời hứa đấy nhé! Đàn ông phải thế! Cũng cần viết thư tay, viết đều viết đẹp như để rèn luyện nội tâm mình. Lá thư của con và cuốn học bạ cấp 1 bố sẽ lưu giữ ở trong két sắt gia đình. Bí mật nhé!

Yêu Cua và chúc con học giỏi + yêu giỏi. Bố Tiến".

Bức thư viết tay gửi con trai sau buổi họp phụ huynh.

Bức thư viết tay gửi con trai sau buổi họp phụ huynh.

Được biết, tác giả của bức thư chính là nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến. Bức thư được anh viết vào ngày 5/1, sau khi đi họp phụ huynh cho con trai. Được biết, cậu bé Cua năm nay đã bước sang tuổi 12.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và bé Cua.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến và bé Cua.

Sau khi đăng tải bức thư lên mạng xã hội, nhiều phụ huynh đã tỏ ra thích thú trước cách ứng xử khéo léo của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link