Thấy con trai ế lâu ngày, mẹ U50 lập tức đến trường đại học rồi làm hành động này khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ 50 tuổi đã đích thân đi quanh khuôn viên trường đại học để kiếm bạn gái cho con.

Mới đây, theo NextShark đưa tin, các sinh viên tại đại học Towson, bang Maryland, Mỹ, đã phản ánh về tình trạng bị quấy rầy liên tục bởi một người phụ nữ ngoài 50 tuổi. 

Người này được cho là một bà mẹ châu Á có con trai "ế lâu ngày", khiến cô phải đích thân xắn tay áo đi dạo quanh khuôn viên trường kiếm bạn gái cho con. Gặp các sinh viên nữ, bà lại giơ tấm ảnh con mình ra và hỏi liệu họ có muốn hẹn hò với cậu ta không.

Hiện tại, phía cảnh sát đã yêu cầu tìm kiếm thông tin về người phụ nữ trên để yêu cầu cô… dừng ngay việc làm này lại.

Người phụ nữ dạo quanh trường học để tìm bạn gái cho con.

Người phụ nữ dạo quanh trường học để tìm bạn gái cho con.

"Chúng tôi đang điều tra 3 sự việc liên tiếp diễn ra tại tòa nhà thư viện và khu Trung tâm Nghệ thuật vào ngày 6,7 tháng 2 vừa qua. Nhiều sinh viên đã báo cáo về một người phụ nữ dùng ảnh con trai mình trong điện thoại để hỏi họ xem có muốn hẹn hò với cậu ta hay không.

Đối tượng ở độ tuổi ngoài 50, tóc ngắn, đeo kính, mặc quần bò xanh và chiếc áo dài tay kẻ. Ngoài ra, cô đi giày nâu, đeo khăn lụa nhiều màu và cầm theo chiếc áo khoác đen. Nếu ai nhìn thấy người phụ nữ này, vui lòng liên hệ với các cảnh sát ngay lập tức (đối tượng sẽ không bị truy tố về mặt hình sự, chỉ bị cảnh cáo mà thôi!)" - cảnh sát trường đại học Towson viết qua một thông báo hàng loạt trên thư điện tử.

Trước đó, ở nước ta, một bà mẹ vì lo con trai ế nên đã mua 3 triệu đồng chocolate đi tặng hộ con.

Câu chuyện được chia sẻ trên một hội nhóm.

Câu chuyện được chia sẻ trên một hội nhóm.

Thấy con trai phớt lờ chuyện yêu đương, bà mẹ U50 luôn nhắc khéo bằng các câu hỏi quen thuộc như “Có người yêu chưa?, “Đẹp trai, cao, to, công việc ổn định mà ế à?”, “Bà bảo muốn có cháu bế, mẹ cũng vậy?”…

Mùa Valentine, người mẹ có động thái quyết liệt hơn để giúp con trai thoát ế. Đó là chi hơn 3 triệu đồng mua chocolate, sau đó thay mặt đi tặng các cô gái con trai mình quen và hay lui tới chơi nhà.

Chàng trai khá bối rối vì các cô gái trong “tầm ngắm” của mẹ đều là bạn cấp 3, người đã có “gấu”, người vẫn cô đơn, song đều hay tới nhà chơi. Trước đó, khi bị dò hỏi, anh đều thật thà khai thật, không ngờ mẹ lưu vào danh sách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link