Thấy điều hòa bật không mát, gia đình tháo ra kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng bên trong chiếc điều hòa không chỉ khiến gia chủ hốt hoảng mà dân mạng cũng phải "nổi da gà".

Sau một mùa đông dài, khi sử dụng lại điều hòa, nhiều gia đình thường gặp trục trặc như điều hòa không mát hay không hoạt động. 

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh những con rắn bò lúc nhúc trong điều hòa khiến ai nấy đều "nổi da gà".

Hình ảnh con rắn trong chiếc điều hòa.

Hình ảnh con rắn trong chiếc điều hòa.

Theo đó, dù mở điều hòa ở mức 16 độ nhưng vẫn không thấy mát nên gia đình này đã quyết định tháo ra để kiểm tra. Đáng chú ý, khi vừa tháo điều hòa ra thì gia đình này đã "đứng hình" vì cảnh tượng bên trong.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, bên trong chiếc điều hòa đã bị kẹt cứng bởi rất nhiều rắn, phải đến 5-6 con. Có lẽ chính vì vậy mà chiếc điều hòa có "cố" chạy đến mấy cũng không thể làm mát được.

Những con rắn sau khi được lôi ra ngoài.

Những con rắn sau khi được lôi ra ngoài.

Chứng kiến cảnh tượng này chắc hẳn gia chủ sẽ hoảng hồn lắm đây. Thậm chí, dân mạng cũng không hiểu được làm thế nào mà 5-6 con rắn có thể chui vào làm ổ trong điều hòa được như vậy. Nhưng may mắn là có vẻ như đây không phải là rắn độc.

Hình ảnh được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy sợ hãi với cảnh tượng trong chiếc điều hòa.

"Mình mà tận mắt thấy cảnh này thì chạy mất dép, tinh thần đâu mà vệ sinh điều hòa nữa. Chắc quanh nhà bác này nhiều lùm cây nên mới có rắn như vậy"

"Nhìn ảnh này xong giật mình xem lại cái điều hòa nhà mình. Lâu lắm cũng chưa bảo dưỡng điều hòa. Thật khó tin nổi trong điều hòa có cả ổ rắn như vậy!"

Theo một số người nhận định thì đây có thể là loài rắn cườm, chỉ ăn chuột, nếu không may bị cắn thì cũng chỉ sưng phồng. Dù vậy, cảnh tượng này cũng khiến ai nấy hoảng sợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link