Thay đổi màu tóc theo mùa xinh đẹp như Rosé (BlackPink), tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - Nói đến bậc "master" của màu tóc tại làng giải trí Hàn Quốc, bạn sao có thể không kể đến cái tên BlackPink Rosé được.

Nhắc đến cái tên Rosé (BlackPink) người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 cô nàng nghệ sĩ toàn năng. Rosé không chỉ được yêu mến, ngưỡng mộ bởi đời tư trong sạch, tính cách ngọt ngào trong sáng cùng tài năng nghệ thuật như viên ngọc quý ngàn năm có 1 của làng giải trí Hàn Quốc,... Mà giọng ca chính của BlackPink còn được chú ý bởi ngoại hình xinh không tì vết cùng thần thái sang chảnh như 1 nàng tiểu thư hoàng gia Anh, bên cạnh đó cô còn có sức ảnh hưởng lớn lên những xu hướng thời trang làm đẹp của giới trẻ.

Nhờ ngoại hình cùng khí chất độc đáo của mình mà Rosé đã được những luxury brand chọn mặt gửi vàng như YSL, Tiffany&Co, Omega,... Tất cả những bộ quần áo, cách phối đồ, cách trang điểm đặc biệt màu tóc của cô đều là chủ đề hot được vô số người hâm mộ quan tâm. Rosé rất chăm chỉ đổi mới vẻ ngoài bằng những màu tóc mới, trầm có sáng có, đơn giản có, thời trang có. Và điều đặc biệt là người hâm mộ phát hiện ra Rosé có sở thích thay đổi màu tóc theo mùa. Cô rất tinh tế khi chọn những màu tóc phù hợp và mang tinh thần của mùa đó nhất.

Hãy cùng tham khảo những lần thay đổi màu tóc theo mùa cực "hot hit" của Rosé nhé.

Màu đỏ rượu vang cho mùa hè rực rỡ

Rose31
rose171
rose208

Màu nâu vàng mang "đậm vibe" ngày thu

rose52
rose251
rose262
rose273

Màu vàng bạch kim - màu tóc tạo nên danh xưng "nữ thần tuyết', "công chúa tóc vàng" của Rosé cho những ngày mùa đông băng giá

rose168
rose66
rose161
Theo:  khoevadep.com.vn copy link