Bật mí cách "chữa cháy" tóc bết nguyên cả tuần mà không một ai biết

( PHUNUTODAY ) - Những ngày lười gội đầu, chị em có thể học ngay chiêu khắc phục tóc bết từ chính cô nàng này.

Việc gội đầu là việc một tuần bạn phải thực hiện đôi bà lân tuy nhiên có rất nhiều người khá lười, họ chỉ gội 1 lần duy nhất. Thệm chí còn có tư tưởng "không gội thì ngứa, tóc bết thì chịu thế nào được". Chính vì lười gội đầu nên họ luôn có cách riêng để "chữa cháy" mà mọi người khó lòng có thể biết được. Nếu bạn không tin thì đây chính là thời khóa biểu gội và chăm sóc tóc nguyên cả tuổi của một cô nàng lười gội đầu sau nhé.

* Ngày đầu tiên (thứ 2 đầu tuần): Ngày gội đầu trong tuần

Để đầu tuần có được mái tóc sạch sẽ tinh tươm, việc bạn gội đầu trong ngày đóng vai trò quan trọng. Đầu tiên khi bạn đã quyết định gội đầu thì phải gội rất kỹ, sau khi gội đầu với dầu gội như thông thường, bạn nên massage toàn bộ da đầu.

Empty

Cách massage đó là dùng ngón tay thay cho móng tay để massage da đầu. Kinh nghiệm của các cô nàng lười đó là đừng dùng nhiều dầu xả nếu bạn không muốn tóc nhanh bết. Nếu thực sự mái tóc của bạn bị khô, hãy dùng một ít dầu xả, còn bình thường thì bỏ qua bước dầu xả cũng được.

* Ngày thứ 2: Không sao, chỉ là sau khi ngủ dậy tóc thì hơi lộn xộn một chút

Mới gội ngày hôm qua nên tóc chưa bị bết, nhưng mái tóc của bạn sẽ rối bù vào ngày hôm sau khi ngủ dậy. Cách khắc phục đơn giản như sau:

- Bước 1: Đầu tiên dùng các ngón tay làm lược và nhẹ nhàng chải tóc.

- Bước 2: Sau đó là ùng máy sấy tóc thổi từ trên xuống dưới từ hai bên.

- Bước 3: Dùng lược tròn để tạo phồng phần tóc mái và chân tóc trên đỉnh đầu.

Empty

* Ngày thứ 3: Phần đỉnh đầu và tóc mái xõa ra một chút, bạn sẽ cần một chút mẹo cho mái tóc

Lúc này bạn sẽ bắt đầu cảm giác đầu mình bẩn và tóc bết rồi đấy. Nhưng đừng lo lắng nhé. Có một mẹo để khắc phục tình trạng tóc bết, đó là dùng một ít phấn rôm rắc lên đỉnh đầu và phần mái sau đó dùng lược để chải nhẹ nhàng lên tóc. Phấn rôm sẽ hút dầu, giúp mái tóc không bị bết dính.

Ngày thứ 4: Đừng xõa tóc nữa, rõ ràng bạn chưa gội đầu, sao không buộc đuôi ngựa!

Đến ngày thứ tư, nếu xõa tóc bạn sẽ lộ ngay mái tóc chưa gội đầu vì vậy hãy buộc đuôi ngựa gọn gàng. Tóc đuôi ngựa luôn mới mẻ, năng động và ưa nhìn và quan trọng là csó thể giấu nhẹm mái tóc 4 ngày chưa gội của mình mà chẳng ai biết.

Empty

Ngày thử 5: Tóc đuôi ngực lúc này nên chuyển ngay thành tóc búi

Lúc này chắc chắn bạn sẽcảm nhận mái tóc bết hơn so với ngày hôm qua. Tóc đuôi ngựa chắc không giấu nổi rồi vì vậy hãy chuyển sang tóc búi gọn để che hết tóc bộ phần ngọn tóc của mình.

* Ngày thứ 6: Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đã đạt cảnh giới, thì vẫn có cách để "chữa cháy" mái tóc cho bạn

Lúc này các cô gái nên tết tóc gọn gàng lại để che tóc bết và giấu đi phần đuôi bị nếp do đã búi tóc hôm trước. Tóc tết vừa xinh, nữ tính nhẹ nhàng lại hack tuổi cực đỉnh luôn.

* Ngày cuối cùng (chủ nhật) : Bạn nghĩ sao nếu mình đội thêm một chiếc mũ xinh xắn

Vào ngày cuối cùng, "cú lừa" lớn chắc chắn là đội mũ. Bạn không thể nói bạn chưa gội đâu nên là nên thay đổi phong cách nữ tính và chiếc mũ nhỏ xinh. Sau đó sẽ về nhà gội đầu và tiếp tục thời khóa biểu tuần tới ý như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link