Thầy giáo bị tố dâm ô 4 nam sinh lớp 9 nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Ngày 2/6, mạng xã hội dậy sóng thông tin thầy giáo dạy Sinh học của trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị tố dâm ô 4 nam sinh lớp 9.

Theo đó, thầy giáo này tên là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982), dạy môn sinh học ở trường THCS Phước Minh. Nạn nhân là 4 nam sinh, học sinh của trường.

Ông N,V.X ( phụ huynh của một em học sinh bị dâm ô) cho biết, ban đầu con mình nằng nặc đòi chuyển trường. Gia đình hỏi thì em nói không thích học ở trường này. Sau khi gặng hỏi nhiều lần, nam học sinh này cho hay, thầy giáo toàn giả bộ kêu đau tay nhờ cháu kéo quần và bắt sờ dương vật. Đến khi không chịu đựng nổi, nam sinh này kể lại với các bạn trong lớp, mới hay rằng, các bạn cũng bị tương tự.

Trường THCS Phước Minh

Trường THCS Phước Minh

Sau đó, các em học sinh đem chuyện kể với phụ huynh. Theo ông X, thủ đoạn của thầy Nhựt là lợi dụng các em vi phạm trong lớp để bắt các em đến phòng thí nghiệm sinh học lao động, thực hiện hành vi xấu.

Còn chị HN (mẹ của một trong 9 nam học sinh trên) cho biết: "Con trai tôi trước đó cứ xin mẹ được chuyển trường, vì cho rằng cháu không thích học ở đây nữa. Chúng tôi không đồng ý. Sau đó, cháu có những biểu hiện rất lạ, đặt nhiều câu hỏi về bâng quơ về giới tính".

Phụ huynh bức xúc kể về hành động thầy giáo dâm ô con mình

Phụ huynh bức xúc kể về hành động thầy giáo dâm ô con mình

Phẫn nộ trước hành động của thầy Nhựt, 4 vị phụ huynh có con bị xâm hại đã viết đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Trao đổi với truyền hình Tây Ninh, ông Võ Minh Vũ- hiệu trưởng trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh xác nhận, thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh là một giáo viên đang công tác tại nhà trường.

Sau khi nghe nắm được thông tin, nhà trường đã mời thầy đến làm việc và yêu cầu viết tường trình. Thầy Nhựt đã thừa nhận hành vi của mình và viết đơn xin nghỉ việc.

Trong sàng ngày 29/5, trường cùng với chủ tịch xã, trưởng công an xã cùng tổ chức buổi họp với đại diện cha mẹ học sinh, cũng như báo về phòng giáo dục để xử lý, giải quyết.

Được biết, thầy giáo này đã có vợ con và hành vi dâm ô đã kéo dài trong nhiều tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link