Thầy phong thủy dặn: Đặt 3 thứ này ở đầu giường để cả năm hưng thịnh, lắm tài nhiều lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, bố trí những thứ này ở đầu giường ngủ sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc bài trí phòng ngủ sao cho thuận tiện, thoải mái và hợp phong thủy là điều hết sức quan trọng.

Con người dành đến 1/3 cuộc đời để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bố trí phòng ngủ sai cách, không hợp lý thì người trong phòng nhất định bị ảnh hưởng.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bố trí phòng ngủ, gia chủ có thể bố trí 3 vật sau ở đầu giường để thu hút nguồn năng lượng tốt, tăng thêm may mắn.

Để bàn ở đầu giường

Bố trí một chiếc bàn ở đầu giường để đặt đèn ngủ và một số vật dụng nhỏ gọn. Một số nhà có phòng ngủ nhỏ thường cắt bớt món đồ này. Tuy nhiên, đặt bàn đầu giường là một việc được khuyến khích trong phong thủy.

dat-3-thu-nay-o-dau-giuong-01

Theo phong thủy, những điều tốt đẹp nên có cặp, có đôi. Vì vậy, để tạo cảm giác hài hòa, hợp phong thủy, gia chủ nên đặt 2 chiếc bàn ở hai bên đầu giường, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với giường. Hai chiếc bàn hai bên tạo cảm giác cân bằng, giúp ổn định vượng khí trong nhà. Nếu chỉ có 1 trong hai thì linh khí dễ bị chênh lệch, không thực sự tốt cho phong thủy.

Đèn ngủ

Đèn ngủ cũng là một vật nên có trong phòng ngủ gia đình. Đây được coi là nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Đặt đèn ngủ trên bàn đầu giường còn được cho là có tác dụng chiêu tài, cầu lộc, giúp gia đình có cuộc sống giàu sang, thịnh vượng hơn.

dat-3-thu-nay-o-dau-giuong-02

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí tốt nhất để đặt đèn ngủ là hai bên đầu giường. Cũng giống như bàn đầu giường, đèn ngủ nên đi theo cặp, theo đôi để tạo cảm giác hai hòa, cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, hòa thuận giữa vợ và chồng.

Đồng xu may mắn

Để cầu thêm tài lộc cho gia đình, bạn có thể đặt đồng xu trong phòng ngủ. Đây là vật dụng phong thủy giúp xua đuổi tà khí, chiêu vượng khí, gia tăng vận may cho gia đình.

dat-3-thu-nay-o-dau-giuong-03

Theo quan niệm của người xưa, treo đồng xu trong nhà có thể chặn tà, cầu phúc cầu tài.

Ngoài ra, người xưa cho những nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, người lớn hay gặp ác mộng thì nên đặt đồng xu trong phòng ngủ để xua đuổi những điều xấu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link