Thầy phong thủy dặn mở cửa chính thấy 3 điều này là nhà hao tài tốn của: Đó là điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy mở cửa chính bước vào nhà thấy những thứ này là dấu hiệu mất lộc, không tốt cho gia chủ.

Mở cửa thấy gương

Gương là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Nó không chỉ có công dụng để mọi người chỉnh trang nhan sắc, trang phục mà còn để trang trí. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, gương cũng có ảnh hưởng nhất định đến năng lượng trong nhà. Gia chủ không nên tùy tiện trong việc bài trí gương.

mo-cua-thay-3-thu-nay-la-nha-mat-tien-01

Gương có khả năng phản xạ tốt. Đặc gương ở ngay khu vực cửa ra vào nghĩa là phản xạ đổ ngược sinh khí, tài lộc ra bên ngoài. Vì vậy, không nên đặt gương ở ngay vị trí đối diện cửa chính.

Trừ trường hợp cửa chính đối diện với những vật xung sát hoặc vật ô uế thì cần đặt gương hóa giải, ngoài ra các trường hợp khác thì không cần để gương ở khu vực cửa chính.

Mở cửa thấy nhà bếp

mo-cua-thay-3-thu-nay-la-nha-mat-tien-02

Các chuyên gia phong thủy cho rằng mở cửa thấy nhà bếp là điều đại kỵ. Xét trên phương diện phong thủy, bếp luôn vượng Hỏa. Nếu mở cửa thấy bếp nghĩa là căn nhà đang phạm hỏa khí xung nhân. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia đình.

Mở cửa thấy bếp sẽ khiến sức khỏe hư hao, tiền tài suy kiệt.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

mo-cua-thay-3-thu-nay-la-nha-mat-tien-03

Nhà vệ sinh là nơi chứa nguồn năng lượng xấu. Do đó, thông thường nhà vệ sinh sẽ được đặt ở những vị trí khuất, vị trí hung của căn nhà. Đây là khu vực luôn có độ ẩm cao, mang nhiều uế khí nên nếu mở cửa chính đã thấy nhà vệ sinh sẽ khiến năng lượng không tốt quấn lấy người. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vận may của các thành viên trong gia đình.

Theo các chuyên gia phong thủy, để hóa giải lỗi phong thủy nhà, gia chủ có thể lắp rèm và đặt thêm cây xanh để che bớt tầm nhìn từ cửa vào nhà vệ sinh. Đồng thời, cây xanh có tác dụng lọc không khí sẽ cải thiện phần nào vấn đề chất lượng không khí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link