Thầy phong thủy dặn: Nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ hợp vía Thần Tài, ở càng lâu phúc lộc càng dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Nhà nào có 5 dấu hiệu này thường có phong thủy tốt. Ai ở trong nhà này thường gặp may mắn, phúc lộc dồi dào, cầu gì được nấy.

 rước khi mua nhà nào, chủ nhà ắt phải xem thật kỹ xem nhà đó có hợp phong thủy hay không. Phong thủy của một ngôi nhà đóng vai trò quyết định xem chủ sống trong ngôi nhà có đắc tài, đắc lộc hay không. Ngôi nhà có 5 đấu hiệu này thường được cho là hợp phong thủy, chủ ở trong nhà ắt ăn nên làm ra, cầu gì được nấy.

Nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Thầy phong thủy cho rằng nhà nằm ở những địa thế xấu như cạnh bệnh viện, chùa, đền, miếu được cho là phạm phong thủy. Đây là những nơi có âm khí nặng, gây hại cho người ở gần. Vì vậy, những người mua nhà thường chọn đất ở xa những nơi kể trên để ăn nên làm ra. Chọn được khu đất tốt thì ngôi nhà sẽ đón được nguồn năng lượng tích cực, giúp cuộc sống thuận lợi, làm việc hanh thông.

5-dau-hieu-nha-hop-via-than-tai-01-1447

Hướng nhà hợp tuổi gia chủ

Khi đi xem đất, chủ nhà đừng quên dò xem đất nhà ở hướng nào. Gia chủ cần chọn hướng nhà hợp với tuổi của mình để cuộc sống thuận lợi, gia đạo êm ấm, giúp thu hút nhiều tài lộc cho gia đình.

Ngược lại, nếu chủ nhà chọn ở trong một căn nhà không hợp với tuổi và mệnh của bản thân thì mọi việc làm ăn sẽ không được như ý, dễ xôi hỏng bỏng không, gia đạo bất ổn, thường xuyên xảy ra cãi vã.

Lối vào quang đãng, không bị che khuất

Lối vào nhà không chỉ là con đường để các thành viên gia đình đi về mỗi ngày mà nó còn là lối để các luồng khí tốt - xấu di chuyển qua lại. Trước cửa nhà không nên để cây lớn, bức tường hay vật chắn che mất ánh sáng, hạn chế nguồn khí tự nhiên chảy vào. Chủ nhà nên để ý đến cánh cửa lớn vào nhà tránh để gãy mục, gỉ sét; luôn tạo một lối vào thông thoáng, xanh mát, có đủ ánh sáng.

6

Có chim, ong về làm tổ

Các cụ có câu "đất lành chim đậu". Khi chim, ong kéo về làm tổ trong nhà của bạn, đó là một dấu hiệu tốt. Người ta cho rằng, các loài vật này giống như một món quà trời bạn, chúng thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà thì những điều may mắn cũng sẽ tới.

Vì thế, nếu thấy nhà có hiện tượng này nghĩa là may mắn đang đến với gia chủ, niềm vui sẽ liên tục kéo đến.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Cây cối héo úa là dấu hiệu của điềm xấu. Nếu mọi thứ đều tươi tốt, cây đâm chồi, ra hoa, kết quả thì đó là biểu hiện của sự sống, khởi nguồn cho những niềm vui, may mắn. Khi trồng cây hay nuôi thú cưng, gia chủ cần chú ý thường xuyên chăm sóc chúng. Đây chính là dấu hiệu cho thấy người sống ở trong nhà sẽ được mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, cầu được ước thấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link