6 nốt ruồi đại phú đại quý, ai sở hữu may mắn đầy tay, xuất thân bần hàn vẫn thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu 6 nốt ruồi đại phú đại quý này dẫu xuất thân bần hàn vẫn có thể đổi vận khi đến tuổi trung niên.

Nốt ruồi dưới chân tóc 

Trong tướng số, nốt ruồi đen giấu dưới chân tóc thường hiếm có khó tìm. Tuy vậy, ai sở hữu nốt ruồi này đều may mắn hết phần của thiên hạ. Nếu nốt ruồi càng ẩn thì vận may càng nhiều. Người nào có nốt ruồi càng đậm, càng bóng sẽ có cuộc sống thuận lợi hơn những người có nốt ruồi màu sắc mờ hơn ở vị trí này.

5

Nốt ruồi ở trên lông mày

Người có nốt ruồi ở vị trí này được so sánh như là người có việc ngọc quý trong tay vậy. Những người này thường thông minh, học hành giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể, dễ dàng thành công về khía cạnh học tập.

Họ là mẫu người tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo, cấp dưới nể phục, đó là những điều hỗ trợ cho họ rất nhiều để có sự nghiệp vẻ vang.

4

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong xem tướng khuôn mặt, nửa phía sau của lông mày được xem là "đám mây hồng" điều này có nghĩa là đó là biểu tượng của tri thức và tài năng. Người có nốt ruồi ở đây cho thấy họ là người hạnh phúc, có mối quan hệ hài hòa, và có tài năng trong kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi này chuyển màu nhạt hơn cho thấy đó là điềm xấu, anh chị em trong nhà gặp bất hạnh, nếu không thì người có nốt ruồi này dễ bị chấn thương tay chân hay ngoại tình, đặc biệt là ở tuổi 33 và 34.

6

Nốt ruồi ở dái tai

Dái tai được xem là vị trí chủ về tiền bạc, may mắn. Nếu ai đó có nốt ruồi ở dái tai thì người đó có vận khí dồi dào. Họ được biết đến với tính cách nhẹ nhàng, từ tốn. Họ sống lâu và cuộc sống rất sung túc, "thiếu thốn" không bao giờ nằm trong từ điển của họ. Ngoài ra, nốt ruồi trên xoắn tai cũng tốt, vị trí này tượng trưng cho sự thông minh và lòng hiếu thảo, tương đương với tuổi thọ cao.

Nốt ruồi ở trên má

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi may mắn này thường có sự nghiệp tốt, công việc thuận lợi, nắm giữ vị trí quan trọng nơi họ làm việc, có thành tích lớn trong sự nghiệp.

Những người này năng động, có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp, không ngừng nỗ lực nhưng về ngoài vẫn tỏ ra nhàn nhã. Họ là người có diện mạo xuất sắc, sự nghiệp thành công, được người người tôn trọng, ngưỡng mộ.

r

Nốt ruồi ở trên môi và gần môi

Các nốt ruồi gần đôi môi, càng gần môi dưới càng được xem là người sành ăn. Theo quan điểm dân gian, những người này suốt cuộc đời của họ có lộc hưởng thụ đồ ăn ngon.

Trong cuộc sống hiện đại, điều này có nghĩa là họ có cuộc sống vật chất sung túc, có nhà, có xe, có đồ ăn ngon, quần áo đẹp phục vụ cho cuộc sống hưởng thụ của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link