Bàn thờ có 3 thứ này càng để lâu càng khánh kiệt: Đặc biệt vị trí thứ 2 cả nhà đau ốm liên miên

( PHUNUTODAY ) - Những đồ vật này càng để lâu trên bàn thờ càng xảy ra hao tài, tán lộc cần hóa giải càng sớm càng tốt.

Đặt cành vàng lá ngọc trên bàn thờ

Theo quan niệm của văn hoa dân gian thì cành vàng lá ngọc không nên được đặt lên bàn thờ. Có nhiều gia đình giữ thói quen đặt những thứ này lên bàn thờ với mong muốn được người trên chứng giám, ban tài lộc cho mình. Muốn cho cuộc sống của gia đình trở nên giàu có khấm khá nên hay đi chùa hoặc đi lễ mua cành vàng lá ngọc rồi về đặt lên bàn thờ nhà mình.

Thế nhưng, theo tâm linh việc để cành vàng lá ngọc lên bàn thờ chẳng những không thúc tài vượng vận mà còn khiến cho việc làm ăn của gia chủ bị trì trệ, nhiều khó khăn ngáng trở khiến khó lòng thành công như ý. Tiền bạc đâu chẳng thấy về nhà mà ngược lại còn mất tiền tốn của, túng thiếu trăm bề.

3 thứ càng để lâu trên bàn thờ càng nghèo túng

3 thứ càng để lâu trên bàn thờ càng nghèo túng

Đồ giả hoa giả, quả giả

Trong phong thủy thì người ta cực kỳ kiêng kỵ thờ cúng đồ giả bởi vì tới thành thần mà cũng lừa dối cúng đồ giả thể hiện sự không thành kính của gia chủ với những bậc bề trên, làm như vậy thì chẳng có tổ tiên, thánh thần nào chứng giám được. Chính vì vậy, nếu như trong nhà bạn phạm phải sai lầm này tức là đặt hoa giả, quả giả trên bàn thờ thì cần phải vứt bỏ ngay lập tức. Bởi người xưa thường nói hương hoa chính là dẫn lời cho gia chủ tới cõi âm nếu bạn đặt đồ giả thì sẽ chẳng bao giờ mọi thứ có thể đạt được ước nguyên.

Đặt hoa ly trên bàn thờ

Trong phong thủy hoa ly tượng trưng cho sự ly biệt chia tán chính vì vậy bạn đừng bao giờ đặt hoa ly lên bàn thờ kẻo sớm muộn gia đình cũng gặp những điều không mong muốn. Theo quan niệm của dân gia hoa ly chính là biểu tượng của sự phong hoa tuyết nguyệt thiếu nghiêm túc đứng đắn trong tình yêu.

3 thứ đặt trên bàn thờ nghèo khổ xui xẻo

3 thứ đặt trên bàn thờ nghèo khổ xui xẻo

Đồng thời, hoa ly gắn liền với sự ly tán, chia ly nên đặt trên bàn thờ dễ khiến cho gia chủ khó lòng viên mãn hạnh phúc mà dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ ly tan trong hôn nhân gia đình. CHính vì vậy, trong văn hóa thờ cúng người ta kiêng kỵ đặt hoa ly trên bàn thờ để mọi thứ trong nhà được vuông tròn, trọn vẹn cuộc sống hôn nhân tình cảm các thành viên trở nên gắn bó có sự kết nối ấm áp yêu thương.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link