6 nét tướng tụ tài của phụ nữ thành đại gia bất ngờ, càng già càng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nét tướng sau đây cơ hội phát tài phát lộc nắm trong tầm tay, để có cuộc sống giàu sang phú quý chỉ là chuyện sớm muộn.

Lông mày không cân đối, bên cao bên thấp

Nhìn lông mày không cân xứng, nhiều chị em vội đi chỉnh ngay nhưng khoan nào, nét tướng này mang đến điềm báo phúc lộc song toàn. Do đó, điều chỉnh cho cân xứng chẳng khác nào chị em ‘đuổi’ hết tài lộc đi. Chưa kể, với nét dị tướng này, chủ nhân của nó thường được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống luôn gặp may, nhất là về chuyện tiền bạc. Đặc biệt, nếu 2 lông mày gần chạm vào nhau thì cơ hội phát tài phát lộc nắm trong tầm tay, để có cuộc sống giàu sang phú quý chỉ là chuyện sớm muộn.

Mũi to hay còn gọi là mũi lân

Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, nên chiếc mũi được nhiều người chú ý đến. Nhiều chị em vẫn cứ thích chiếc mũi vừa vặn, bé bé xinh xinh nên gặp mũi của mình không được như vậy là đến bác sĩ ‘can thiệp’ ngay.

Tuy nhiên, sự thật là dù không dễ nhìn cho lắm, nhưng chiếc mũi to kệch với đầu mũi tròn và 2 cánh mũi dạng ra hai bên là nơi tụ tài, giúp chị em thu hút và giữ tài lộc cho mình. Mũi càng to và cánh mũi càng dày, dạng ra hai bên cho thấy người đó có tuổi thọ cao và sự nghiệp vững vàng, về già không còn phải lo chuyện tiền nong, cứ vui vẻ thoải mái an nhiên mà sống.

Đáng chú ý nếu chiếc mũi to hơn cả môi thì đó là điềm báo người này thường gặp nhiều may mắn trong chuyện mua bán đất đai. Đa số chị em phụ nữ sở hữu tướng mũi này tuy không đẹp nhưng lại phúc hậu, ý chí kiên định mạnh mẽ và có tướng làm quan. Lộc tài đã có lại kèm với tính siêng năng, chịu khó làm lụng thì đến khi về già khỏi phải nói, của ăn của để không hết, xứng đáng là tấm gương để con cháu noi theo.

Vai to

Kết thúc các nét dị tướng trên khuôn mặt, giờ nhìn qua vị trí vai. Nhắc đến cụm từ này, người ta thường chỉ nghĩ đến đàn ông, còn nếu phụ nữ có nét tướng này thì hẳn không được đẹp cho lắm. Tuy nhiên, dị tướng nói lên tất cả, họ là những con người chịu thương, chịu khó và giỏi gánh vác, chấp nhận hy sinh cực khổ để đổi lại gia đình được sung sướng. Vì thế vận khí khi về già của họ rất tốt, chỉ cần rung đùi hưởng lộc.

Khuôn mặt bầu bĩnh và má phúng phính

Ngày nay, rất đông chị em chạy theo xu hướng khuôn mặt thon gọn, nhưng theo các chuyên gia phong thủy, nhìn vào khuôn mặt tự nhiên của một người, mình có thể đoán được họ như thế nào.

Mặt hóp, cằm nhọn và má cao: Thường là người khắc khổ và có tâm cơ.

Khuôn mặt trái xoan: Thường là người đoan chính, dịu dàng.

Khuôn mặt dài: Thường là người có nhiều tật nhưng cũng lắm tài.

Khuôn mặt tròn đầy: Thường là người hiền hòa phúc hậu, phúc khí đầy mình.

So các kiểu dáng khuôn mặt, mặt tròn đầy và má phính tuy không đẹp nhưng đó là phúc tướng, nơi tụ tài nên họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đa số họ là người lương thiện, thông minh bản lĩnh và xuất sắc trong lĩnh vực nào đó.

Do có khả năng giao tiếp và ứng xử lịch thiệp nên họ thường chiếm trọn tình cảm của đối phương, nhờ đó thành công và trở nên giàu có đối với họ chỉ là chuyện sớm muộn.

Bàn tay to bè và ngón tay ngắn thô

Nhìn bàn tay là đủ biết người phụ nữ đó có tuổi trẻ vất vả và cực khổ cỡ nào, nhưng bù lại sau đó là họ có khả năng kiếm tiền và quán xuyến gia đình cực kỳ giỏi, không ai sánh bằng. Đa số những chị em phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có ý chí vô cùng mãnh liệt bởi khi sinh ra họ đã phải sống cuộc đời cơ cực, vất vả từ nhỏ nên lớn lên họ mạnh mẽ hơn.

Cố gắng nào rồi cũng được đền đáp, càng về già cuộc đời của họ càng sung sướng, ăn ngon mặc đẹp và luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình của mình.

Bắp đùi và bắp chân to

Thấy phụ nữ có bắp đùi và bắp chân to đừng vội chê, vì theo nhân tướng học đó là trụ đỡ kho tiền đấy. Vị trí này càng to cho thấy tài chính của họ càng vững và tuổi thọ càng cao, có khả năng quán xuyến mọi việc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài của gia đình. Chị em nếu có điểm này khoan buồn lo vội đi sửa, kẻo mất hết điểm tựa tài chính vững vàng.

Nói tóm lại, mỗi đặc điểm trên cơ thể mình kể từ khi sinh ra đều mang ý nghĩa nhất định. Đừng chỉ vì chúng không đẹp mà có ý định thay đổi nha chị em. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định, đừng để đổi xong đã tốn tiền lại còn rước điều xui xẻo về cho mình nhé.

* Thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link