Thầy tướng nói chẳng sai: Nhìn độ dài ngón út biết ngay cuộc đời của bạn, chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào độ dài ngón út, bạn có thể biết rõ tài năng, cuộc sống, hậu vận thế nào. Hãy cùng tham khảo.

Mỗi ngón tay bao gồm ba phần nhỏ, và cách mà độ dài của mỗi phần được giải thích cũng khác nhau. Vì lý do này, từ chiều dài của ngón út, chúng ta có thể hiểu về tính cách của một người cũng như khả năng giao tiếp của họ.

Hãy giơ bàn tay phải của bạn thẳng đứng và quan sát:

Đầu trước của ngón út chỉ đến trên đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn

Bạn có khả năng thích một cuộc sống độc thân và không chỉ tận hưởng nó mà còn biết cách khai thác mọi lợi ích từ sự độc lập này.

Tính cách của bạn rất thẳng thắn và bạn không gặp khó khăn trong việc giao tiếp với người khác. Nếu bạn tự tin hơn một chút vào bản thân, bạn sẽ tận hưởng mỗi ngày với sự thoải mái tối đa.

ngon-ut-1513839204199

Kiểu người này có khả năng giao tiếp tốt với người khác mà không quá mạnh mẽ, cũng không mang tính hiếu chiến, và cũng không phải là người không thích trò chuyện.

Bạn có khả năng giao tiếp xuất sắc, có sự lưu loát trong lời nói, thậm chí còn khả năng sáng tạo và hài hước. Nghề viết, công việc giảng dạy và việc làm trong lĩnh vực phát thanh là những lựa chọn nghề nghiệp tốt cho bạn.

Ngón út của bạn vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Bạn sở hữu khả năng giao tiếp mạnh mẽ, mang tính cách thẳng thắn, luôn mang niềm vui và sự thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc, tuy nhiên, đôi khi sự tốt bụng của bạn có thể dễ bị hiểu lầm.

Người này có xu hướng thích cuộc sống ổn định, và có tính cách bảo thủ. Khi lớn tuổi, họ thường tìm kiếm sự đồng hành với vợ/chồng. Mẫu người này thường phù hợp với những công việc ít biến đổi, ít sự chuyển động.

avt-deo-nhan-ngon-ut-co-y-nghia

Chiều dài ngón tay út của bạn nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn là người thường không thể hiện cảm xúc của mình trước mặt người khác, đặc biệt là những người đang ngưỡng mộ bạn.

Thường thì bạn có kỳ vọng và yêu cầu cao đối với người khác, nhưng khi họ không đáp ứng được những kỳ vọng của bạn, bạn sẽ rất cảm thấy thất vọng.

Ngón út ngắn có thể ám chỉ sự bất thường trong tim, thận và hệ sinh sản. Ngoài ra, ngón út ngắn cũng có thể là dấu hiệu cho thấy sự bất thường trong tử cung.

Ngón út có độ dài bằng ngón đeo nhẫn

Khá hiếm có ngón út có độ dài tương đương với ngón đeo nhẫn, và nếu có, thường thuộc về các cá nhân quan trọng như chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt và những người nổi bật. Họ thường sở hữu sức mạnh vượt trội, sự thông thái, và có khả năng trở nên vĩ đại.

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn

Rất ít khi có ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn, người mang đặc điểm này thường có tài năng chiến lược, kiến thức rộng, không dễ tin tưởng người khác, quyết tâm mạnh mẽ, nhưng cũng dễ dàng lừa dối và gạt gẫm.

ngontay

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa thẳng hàng là hiếm gặp, họ thường có tính cách tinh vi, tự cao và khác biệt, thích tìm hiểu và khám phá, thông minh trong việc gian dối và che giấu, có xu hướng tham vọng và đấu tranh vì danh vọng và quyền lợi, hoặc thậm chí sẵn sàng phản bội để đạt lợi ích cá nhân.

Nếu bạn gặp phải người có đặc điểm này, cần phải cẩn trọng và quan sát kỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link