Thầy tướng số chỉ rõ: Nhìn chiều dài ngón chân biết tương lai thành công hay thất bại, rất đúng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào tướng bàn chân 3 giây giúp bạn đoán trước vận mệnh của mình trong tương lai giàu sang hay nghèo khổ.

Ngón chân trỏ dài nhất

Một người nếu có bàn chân với ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Những người này thường cá tính mạnh, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ, có tư chất của người lãnh đạo, nhiều ước muốn và tham vọng. Những người này trên con đường tài lộc gặt hái được nhiều phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ, công danh rạng ngời.

Đặc biệt nếu nam giới thì vận mệnh thì tham vọng cực lớn, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, không thích cuộc sống an nhàn, ổn định mà thích sự thử thách. Những người này họ không dễ dàng khuất phục trước khó khăn, luôn giữ cho mình tinh thần đấu tranh bất khuất kiên cường, đạt được mục đích mới thôi.

Trong cuộc sống tinh thần trách nhiệm cao khiến họ không dễ dàng nản chí, dù khó khăn, trở ngại lớn đến đâu cũng quyết phải làm đến cùng nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út

Trong tính cách của những người sở hữu bàn chân kèo dài là người luôn để cao sự riêng, thay đổi tâm tính đột ngột đôi khi lại hơi quá nghiêm túc. Bạn luôn yêu thương gia đình mình, cố gắng làm việc vì gia đình. Với bạn gia đình luôn là số 1, bạn có thể hy sinh bản thân mình vì gia đình bất cứ lúc nào. Trong công việc, những người này thường thành công ở mức độ tương đối không lên như diều gặp gió được. Nhưng bạn sẽ có cuộc sống an yên.

Bàn chân với ngón chân thứ 3 dài nhất

Thực tế thì rất ít người có ngón chân thứ 3 dài nhất trên cả bàn chân. Chính vì thế, người có tướng bàn chân như thế này trời sinh có vận mệnh bất phàm.

Trong tính cách người có tướng bàn chân với ngón thứ 3 dài nhất cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Họ có nhiều mơ ước, không cam chịu sống cuộc sống bình thường mà muốn mình phải là người tiên phong, dẫn đầu trong mọi chuyện. Những người sở hữu tướng bàn chân này nếu như theo con đường công danh thì tiền đồ vô lượng, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, có thể thăng quan phát tài nhanh chóng, đạt được thành tựu không phải ai cũng có thể có được.

Bàn chân có ngón cái, ngón trỏ và ngón chân thứ 3 bằng nhau

Trong nhân tướng học một người nếu sở hữu tướng bàn chân này thường là người có tâm tư vô cùng cẩn mật, hay toan tính và khá hiếu thắng. Vì tính hiếu thắng của mình mà họ có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý.

Nhưng nếu nhìn từ 1 góc độ khác thì người này khá cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Dù làm gì thì họ cũng luôn cố gắng hết sức mình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Nếu bạn có bàn chân với ngón chân cái dài nhất

Trong nhân tướng học nếu một người có bàn chân với ngón cái dài hơn hẳn các ngón khác, thường là mẫu người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn.

Họ sẵn sàng “nếm mật nằm gai’ vì đại cuộc, có được tài vận cực kỳ lý tưởng, hiếm lúc nào lo thiếu tiền thiếu bạc. Đặc biệt, nếu nữ mệnh có ngón cái lớn nhất trên bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Người này cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

3 ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Theo nhân tướng học thì đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Nhìn bên ngoài sẽ thấy các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có tài lôi cuốn công chúng, tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lí và đưa ra mệnh lệnh. Những người sở hữu kiểu bàn chân này chính là hình mẫu lý tưởng cho một nhà lãnh đạo, có sự nghiệp bền vững, có tiền tài dầy đủ. Bạn có thể là nhà hùng biện hoặc doanh nhân đều rất thành công.

Ngón chân thứ 2 dài hơn ngón cái

Người sở hữu tướng bàn chân này người ta gọi là bàn chân này còn gọi là bàn chân ngọn lửa. Những người sở hữu đôi bàn chân này có khả năng nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ bị người khác hiểu làm. Tuy nhiên bạn lại có khả năng trở thành nghệ sĩ hay vận động viên bởi khả năng ham mê thể thao và tính sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn có thể làm nghề doanh nhân, công an bởi bạn đủ khéo léo, sự khôn ngoan để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình nhất định mọi chuyện sẽ thành công, đừng bao giờ nản chí trước những khó khăn.

Độ dài các ngón chân lên xuống đột ngột

Nếu có bàn chân như vậy, bạn chắc hẳn là người với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà bạn làm nên những điều vĩ đại, hơn cả vạn người. Những ai sở hữu tướng bàn chân này thì hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng và bạn sẽ gặt hãi được những thành công mà cả thế giới ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link