Thầy tướng số nói: Nhìn độ dài ngón út biết ai phúc lộc sâu dày, giàu sang phú quý, ai nghèo hèn mạt kiếp?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào độ dài ngón út bạn có thể khám phá được tính cách nội tâm cũng như mức độ thành công của một con người.

Ngón út là ngón nhỏ nhất trên bàn tay tưởng như thiếu nó thì cả bàn tay vẫn có thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngón út lại có vai trò rất lớn bởi khi thiếu ngón út việc cầm nắm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. ĐỒng thời, ngón út còn ảnh hưởng tới tương lại lộc khí của bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Trong nhân tướng học thì những người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình, sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Trong tính cách những người này khá kiên định với những mục tiêu ước mơ mà mình đang theo đuổi vì vậy dù có khó khăn tới mức nào thì họ cũng sẽ nỗ lực hết mình để đi tới cùng. Bởi vì có tính cách kiên định như vậy nê những người sở hữu tướng ngón út như vậy dễ thành công giàu sang trong cuộc sống. Tuy nhiên, để cuộc sống thoải mái hơn bạn nên linh hoạt giảm đi sự cứng nhắc của mình.

thay-tuong-so-noi-nhin-do-dai-ngon-tay-ut-biet-ngya-van-menh-sang hen_2

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó thì bạn còn là người rất nhiệt tình, cởi mở, quyết đoán, thường bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay. Họ cũng là người yêu hết mình. Chính vì thế, nếu bị nửa kia phản bội, phản ứng của người này có thể trở nên tiêu cực. Với nữ giới sở hữu tướng tay này thường có sức hút với đàn ông. Họ hơi cứng đầu, khó bảo nhưng lại tạo ra cảm giác muốn chinh phục với người khác giới.

thay-tuong-so-noi-nhin-do-dai-ngon-tay-ut-biet-ngya-van-menh-sang hen_1

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm.

ngon ut

Trong tính cách những người có ngón út như vậy rất thông minh giỏi giao tiếp biết người biết mình nên họ làm gì cũng thuận lợi dễ dàng kết giao, dễ dàng đạt được thiện cảm của người xung quanh. Chính vì vậy, trên con đường sự nghiệp người này có vân khí tốt dễ dàng thành công giàu có hơn người. Đặc biệt, người này còn rất đào hoa trong tình duyên nên sớm tìm được chân ái của đời mình.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link