Thầy tướng số dặn: 6 nốt ruồi "hung ác" dễ nạp hung tinh, hao tài tốn của, nếu có hãy xóa ngay đi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những nốt ruồi mang ý nghĩa tốt thì có những nốt ruồi mang ý nghĩa không mấy tích cực. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi xấu, dễ hao tài tốn của, dễ thu nạp hung tinh vào người.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi cũng dùng để dự đoán tương lai, số mệnh của con người. Ngoài những nốt ruồi mang ý nghĩa tốt thì có những nốt ruồi mang ý nghĩa không mấy tích cực. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi xấu, dễ hao tài tốn của, dễ thu nạp hung tinh vào người.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Nếu nốt ruồi xuất hiện ở khóe mắt thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp điều không may trong chuyện tình cảm. Cuộc sống hôn nhân của bạn không được hạnh phúc và có thể phải đối mặt với biến cố lớn trong hôn nhân. Nam giới sở hữu nốt ruồi này này hay gặp phải chuyện xui xẻo và bị thị phi bủa vây. Trong quá trình làm việc dễ bị tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang.

not-ruoi-2

Nốt ruồi ở giữa 2 mắt

Đây là một trong những nốt ruồi hung dại, nốt ruồi xấu. Nếu nốt ruồi nằm trên gương mặt đàn ông thì là khắc vợ, thường làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm của người bạn đời của mình. Xấu nhất là sự xuất hiện của người thứ ba, vất vả về tài chính.

Còn phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cần kiêng cữ Thủy. Từ 35 tuổi họ sẽ gặp vận hạn khi làm việc liên quan đến nước kể cả việc di chuyển. Về tình duyên, hạnh phúc gia đình cần “cơm sôi nhỏ lửa” nhẫn nhịn lẫn nhau. Đặc biệt là nên hy sinh cho đối phương để giữ được hạnh phúc gia đình.

Nốt ruồi trên lông mày và gần thái dương

Nốt ruồi ở vị trí này là một trong những nốt ruồi xui xẻo mà nhiều người muốn loại bỏ. Cho thấy khổ chủ là người gặp nhiều khó khăn trong việc gây dựng sự nghiệp, tài chính không ổn định và thường gặp nhiều áp lực. Với đàn ông có nốt ruồi này sẽ gặp họa nhiều hơn với phụ nữ.

Mặc dù có chăm chỉ và làm lụng tới đâu, bạn cũng rất khó phát triển được về sự nghiệp. Hơn nữa còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng, chơi đểu và khó đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. Những người này tốt nhất là giữ cho tâm tịnh, tham gia vào các khóa học thiền, định, Yoga,... để thân tâm ổn định, nói năng lịch sự và đặc biệt tránh sự tác động bởi các yếu tố khác.

Nốt ruồi phía trên khóe miệng

10214737-1-not-ruoi-o-moi

Những người có nốt ruồi ở khóe miệng thường không giỏi giao tiếp, dễ vạ miệng và làm mất lòng những người xung quanh. Đó là lý do các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của họ chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định, không thể tiến xa và không khăng khít.

Cuộc sống gặp khó khăn thời trẻ, không được nhiều người giúp đỡ và phải tự mình vượt qua tất cả. Nhìn chung đây là vị trí nốt ruồi thể hiện sự khó khăn, vất vả.

Nốt ruồi trên sống mũi

Nam, nữ sở hữu nốt ruồi ở sống mũi là điềm báo hung, bạn hãy hết sức cẩn thận, chú ý an toàn mỗi khi đi lại. Những người này rất dễ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, cuộc sống gặp rất nhiều vất vả, khó khăn. Con đường công danh sự nghiệp cũng không mấy khởi sắc. Họ phải tự thân lập nghiệp mà không có sự hậu thuẫn từ gia đình, cũng không có ai giúp đỡ lúc gặp khó khăn, thử thách.

not-ruoi-1

Nốt ruồi phía dưới môi

Theo phong thủy, thì nốt ruồi này dễ mang họa cho chủ nhân sở hữu về đường ăn uống, ngộ độc hay các bệnh về dạ dày. Vì vậy, khi ăn uống cần chú ý chuẩn mực và luôn mang thuốc bên mình, không ăn bậy bạ. Đặc biệt khi ăn không được vấy bẩn lên nốt ruồi này, điều đó càng khiến cho vận hạn đường ăn uống của bạn nghiêm trọng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link