Trên mặt phụ nữ có 5 nốt ruồi tài lộc quý hơn vàng, nhớ đừng sợ xấu mà xóa lại hối hận

( PHUNUTODAY ) - Tẩy xóa nốt ruồi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với thời hiện đại. Tuy nhiên theo quan niệm nhân tướng học, nốt ruồi liên quan tới vận mệnh, bạn nên tham khảo trước khi quyết định xóa nhé.

Nốt ruồi khiến vùng da bị lốm đốm không đều màu nên nhiều người thích tẩy xóa. Tuy nhiên nếu theo quan niệm nhân tướng học và dân gian thì một vài nốt ruồi báo điềm tốt mời bạn tham khảo.

Nốt ruồi theo y học hiện đại là những vùng hắc tố da nổi bật hình thành trên da. Có nốt ruồi lồi ra, có nốt ruồi chìm. Đặc điểm hình thái nốt ruồi không hoàn toàn giống nhau. Tẩy nốt ruồi làm đẹp đã là trào lưu hiện đại. Tuy nhiên nếu bạn tin nhân tướng học thì xem xét “tài vận” theo các nốt ruồi sau:

not ruoi tai loc

Nốt ruồi Quan âm

Đây là nốt ruồi nằm ở ấn đường giữa hai lông mày. Nốt ruồi này báo hiệu sự nghiệp thành toại, vững chắc, được tôn trọng và ghi nhận trong xã hội. Bởi vậy đây là nốt ruồi đại phúc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt, cạnh thái dương

Nốt ruồi này thể hiện bạn là người thích khám phá, có những dự định con đường riêng xây dựng sự nghiệp. Những người này thường đi xa gây dựng cơ nghiệp lớn.

not ruoi tran

Nốt ruồi ở trán

Những người có nốt ruồi ở trán báo hiệu sẽ có cuộc sống yên ổn an lành, không nhiều sóng gió. Những người này thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp và có số vận đào hoa thu hút người đối diện.

Nốt ruồi ở cằm

Đây là nốt ruồi thể hiện người có số điền trạch và bạn bè vượng. Những người này dễ gặp quý nhân và những người này dễ thành công, chỉ cần kiên trì, không ngại khó ngại khổ, đặt chữ tín lên hàng đầu.

not ruoi cam

Nốt ruồi ở xương gò má

Nốt ruồi ở gò má thể hiện dấu hiệu tốt trong công việc, thường là người được trọng dụng.

Vì thế trước khi quyết định tẩy nốt ruồi bạn có thể tham khảo nhé. Đây chỉ là những thông tin dân gian chiêm nghiệm không phải là kim chỉ nam. Nếu quyết định tẩy nốt ruồi, bạn cần lưu ý khi nốt ruồi có đặc điểm lạ như có lông, chân không rõ ràng, nốt ruồi to lên, màu sắc lạ, chảy nước… Thì cần kiểm tra y khoa kỹ lưỡng trước khi tẩy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn