Thầy tướng số nói: Độ dài 'ngón tay út' quyết định cuộc đời bạn, chính xác hơn là nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn độ dài ngón tay út cũng đoán biết được phần nào cuộc đời của bạn.

Trong nhân tướng học, ngón út cũng phản ánh số mệnh của con người. Đây được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ xã hội và sự thành công của chủ nhân.

Hãy cùng khám phá cuộc đời của chính bạn thông qua ngón tay út nhé!

ngon-ut

Đầu ngón út vừa chạm đốt thứ nhất của ngón áp út

ngon-ut1

Bạn thích ở một mình và không chỉ tận hưởng nó mà còn tận dụng tối đa nó. Là một người hướng ngoại, hầu hết thời gian bạn không gặp vấn đề gì trong giao tiếp với mọi người.

Bạn chỉ cần tự tin hơn vào bản thân và tận hưởng mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất!

Kiểu người này giỏi giao tiếp với mọi người nhưng chưa đến mức nổi bật, không nói nhiều cũng không trầm tính. Bạn rất hay nói chuyện, ăn nói lưu loát, hóm hỉnh, sáng tạo và giải trí. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên đều là những nghề nghiệp phù hợp với bạn.

Ngón út vượt quá đốt ngón tay thứ nhất của ngón áp út

ngon-ut4

Bạn là người có kỹ năng giao tiếp tốt và tính cách thẳng thắn. Bạn luôn hào phóng với cảm xúc của mình, tuy nhiên, đôi khi một số người có thể hiểu sai về lòng tốt và sự hào phóng của bạn.

Những người này có tính cách bảo thủ và có đời sống tình cảm tương đối ổn định. Ngay cả khi có một người cầu hôn sau khi kết hôn, anh ta sẽ không lừa dối. Trong cuộc sống sau này, hầu hết mọi người có thể ở bên vợ của họ.

Những người như vậy phù hợp với những ngành không thay đổi nhiều.

Độ dài của ngón út nằm giữa đốt thứ nhất và đốt thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn là người không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệt là trước những người ngưỡng mộ bạn. Bạn thường kỳ vọng và đòi hỏi cao ở người khác, nhưng khi không được đáp ứng thì bạn rất thất vọng.

Ngón út ngắn có thể cho thấy những bất thường ở tim, thận hoặc hệ thống sinh sản. Ngoài ra, ngón tay út ngắn cũng có thể là dấu hiệu bất thường ở tử cung.

Ngón út rất dài

ngon-ut5

(Người như vậy là một người rất đặc biệt, bạn nên chú ý điều này khi gặp anh ta!)

1, Ngón út dài bằng ngón áp út

Hiếm khi ngón út dài bằng ngón áp út. Hầu hết, nếu có, trong số họ là những chính trị gia, nghệ sĩ, doanh nhân và nhân vật có thẩm quyền thành công và nổi tiếng. Họ thường rất có năng lực và dễ đào tạo.

2, Ngón út to hơn ngón áp út

Hiếm khi ngón út dài hơn ngón áp út. Loại người này giỏi thao lược, có tài hùng biện, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, có ý chí mạnh mẽ nhưng lại dễ nói dối, lừa gạt.

3, Cha mẹ có ngón út và ngón giữa ngang nhau

Rất hiếm khi người già có ngón út và ngón giữa bằng nhau. Loại người này xảo quyệt thông minh, kiêu ngạo lập dị, thích khoa trương, biết lừa gạt che giấu, có ý đồ xấu, thích chơi khăm, tranh công danh lợi, hoặc vì danh lợi mà phản bội người khác. Hãy cẩn thận khi giao dịch với những người như vậy.

Ngoài ra, còn có thể nhìn hình dáng của ngón út

Ngón út nhọn

Nếu đầu ngón tay út của bạn hình chóp nhọn, bạn là người có thiên hướng nghệ thuật và có khả năng diễn đạt tốt. Ngôn từ chính là thế mạnh của bạn. Người đối diện rất dễ bị thuyết phục bởi cách nói của bạn.

Nhờ cách ăn nói uyển chuyển và vẻ ngoài ưa nhìn, bạn dễ chiếm được cảm tình từ phía đối phương.

Ngón út vuông

Nếu sở hữu đầu ngón út có hình vuông, bạn là người rất thẳng thắn và có phần ngang bướng. Bạn dám nói ra suy nghĩ của mình nhưng đôi khi lại làm mất lòng người khác bởi chính sự thẳng thắn của mình.

Ngay thật, thẳng thắn là tốt song hãy kiểm soát những câu nói của mình để tránh làm mất lòng đối phương, xây dựng được những mối quan hệ bền chặt.

Ngón út cong

Bạn có đầu ngón tay út cong? Bạn là người thường chọn cách né tránh mỗi khi phải đương đầu với khó khăn gì đó. Bạn muốn sự hòa bình và không muốn gây hấn với bất kỳ ai. Bạn là người giảng hòa và làm cầu nối khá giỏi.

Bạn có thể khiến mối quan hệ giữa hai người đối đầu trở nên tốt hơn song việc dĩ hòa vi quý không phải lúc nào cũng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link