The Remix: Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Maya đạt điểm cao bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm thi vừa qua chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Maya, trong khi đó, ở hàng ghế giám khảo, Hà Hồ lại không có mặt vì lí do cá nhân.

Tối qua (21/2), liveshow 6 chương trình "The Remix – Hòa âm và ánh sáng" đã diễn ra tại TP.HCM với chủ đề "Remix siêu phẩm". 7 nhóm thi sẽ đối mặt với thử thách là hòa âm phối khí lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam nổi tiếng một thời. Thành phần BGK gồm có Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh và Võ Thiện Thanh. Hồ Ngọc Hà cũng là giám khảo khách mời của tuần này nhưng cô vắng mặt vì lí do "cá nhân" - theo lời BTC chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, 7 đội thi còn lại gồm Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy – Justatee. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh không thể tham gia biểu diễn trong đêm thi này vì lý do sức khỏe. Đêm nhạc này không có bất kỳ thí sinh nào phải ra về mà chỉ tính điểm quy đổi từ khán giả và ban giám khảo để nhận phần thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Mở đầu chương trình, Hương Tràm biểu diễn tiết tiết mục "Quảng Bình quê ta ơi". Cô gây ấn tượng với hình ảnh tươi tắn, sinh động cùng vũ đoàn đã đem tới cho khán giả một cái nhìn đầy mới mẻ về vùng đất miền Trung. Đội Hương Tràm nhận được số điểm rất cao: 39 điểm.

Maya tiếp nối chương trình với tiết mục "Diễm xưa" do nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác. Nữ ca sĩ đã rất cố gắng thể hiện ca khúc "khó nhằn" này. Tuy nhiên, cô vẫn bị BGK đánh giá là chưa chạm đến trái tim người nghe. Maya nhận được 38,5 điểm cho phần trình diễn này.

Nam ca sĩ 9x Soobin Hoàng Sơn lại chọn ca khúc "Ai khổ vì ai" để làm mới. Với phần trình diễn trẻ trung cùng vũ đạo điêu luyện, Hoàng Sơn đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả. Anh nhận được 38 điểm cho phần biểu diễn của mình.

Với sự trợ giúp của ca sĩ Phi Nhung, Ngô Kiến Huy tự tin thể hiện ca khúc "Bài ca đất phương Nam". Với sự đầu tư, chau truốt từ giọng hát đến vũ đạo, Ngô Kiến Huy đã giành được 38.5 điểm cho tiết mục này.

Chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh mang tới liveshow 7 The Remix tiết mục "Trống vắng" - 1 hit đình đám của ca sĩ Phương Thanh. Bản phối mới được chia làm 2 phần: nhẹ nhàng ở phần đầu và rock ở phần sau. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh chính là điểm nhấn gây bất ngờ cho khán giả. Phần biểu diễn của Noo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ BGK cũng như nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Cặp đôi Big Daddy và JustaTee gây ấn tượng với phần biểu diễn "Năm anh em trên một chiếc xe tăng". Các giám khảo dành những lời khen không ngớt cho phần trình diễn này bởi sự độc đáo và cuốn hút mà nó mang lại. Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn đồng ca là những cô chú từng tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cực hoành tráng đã khiến khán giả phải choáng ngợp.

Kết quả cuối cùng, nhóm thí sinh có tổng điểm cao nhất thuộc về Noo Phước Thịnh. Maya cũng bất ngờ dành được số điểm cực cao, dẫn đầu lượt bình chọn của khán giả qua tin nhắn và dành vị trị thứ 2. Các đội tiếp theo lần lượt là Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Big Daddy và Justatee, Ngô Kiến Huy. Bên cạnh đó, đội của Soobin Hoàng Sơn cũng nhận được giải thưởng của đội được khán giả bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Đội Noo Phước Thịnh giành chiến thắng trong đêm thi thứ 7 của The Remix.

Biểu hiện lạ của Quế Vân sau khi bị Trường Giang bỏ rơi
Biểu hiện lạ của Quế Vân sau khi bị Trường Giang bỏ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Trường Giang đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình, Quế Vân tỏ ra khá thất vọng và buồn bã.
Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
Tiến Đạt hé lộ lý do gây sốc khi chia tay Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tiến Đạt đã lần đầu chia sẻ về lý do chia tay của anh và Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn