Biểu hiện lạ của Quế Vân sau khi bị Trường Giang bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi Trường Giang đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình, Quế Vân tỏ ra khá thất vọng và buồn bã.

Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ loạt anh cô đi du lịch nhằm tìm những khoảnh khắc thanh tịnh cho tâm hồn mình. Có vẻ nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi với những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm của cô - Trường GiangNhã Phương. Trong các bức hình, Quế Vân trông rất buồn bã và cô đơn.

Quế Vân tìm về chốn thanh tịnh sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Trước đó, cô cũng đăng tải những hình ảnh cô gặp gỡ những người bạn thân thiết như Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cùng lời tâm sự: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến! Chỉ cần bạn hiểu tôi là đủ. Bởi các bạn mới là người sống cạnh tôi!".

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương là những người bạn thân thiết của Quế Vân.

Những ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận khi nữ ca sĩ lên tiếng tố Trường Giang là người bạc tình, “bắt cá hai tay” khi vừa yêu cô, vừa công khai tình cảm với Nhã Phương. Quế Vân cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc thân mật của hai người cùng những hình ảnh, tin nhắn mùi mẫn giữa cô và Trường Giang.

Quế Vân đăng tải đoạn clip thân mật giữa cô và Trường Giang lên trang cá nhân.

Về phía Trường Giang, đến hiện tại, anh vẫn chưa hề có bất cứ phản hồi chính thức nào trên báo chí. Tuy vậy, danh hài này lại trả lời bằng chính hành động của mình. Ngày 18/2 vừa qua, Trường Giang đã đăng tải hình ảnh nắm tay Nhã Phương xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng. Đính kèm với hình ảnh tình tứ này là dòng trạng thái: "Đưa nàng về ra mắt...". Đây được coi là một lời hồi đáp cho Quế Vân, cũng như truyền thông và dư luận về ồn ào tình ái của anh những ngày qua.

Trường Giang dẫn Nhã Phương về quê ra mắt gia đình giữa bão scandal.

Diễm Hương
Diễm Hương "đá đểu" Hà Hồ, Minh Hà "về phe" đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Diễm Hương "đá xéo" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân thì Bông Mai, Minh Hà, Lý Quí Khánh lại có những quan điểm bênh vực nữ ca sĩ...
Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy sốc vì 'bản chất thật'
Angela Phương Trinh khiến Thanh Thúy sốc vì 'bản chất thật'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Thúy tiết lộ, cô đã bị "sốc" khi làm việc chung với Angela Phương Trinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn