Vbiz 21/2: Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la, Trấn Thành hẹn hò Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 21/2 nổi bật với những thông tin như lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương, Trấn Thành hẹn hò Hari Won.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Cùng với Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Hà Hồ là một trong những người "cầm cân nảy mực" cho trương chình The Remix - Hòa âm và ánh sáng mùa thứ 2. Tuy nhiên theo ban tổ chức chương trình trong liveshow 6 The Remix 2016, Hồ Ngọc Hà sẽ không tham gia với vai trò giám khảo khách mời như các liveshow trước. Người thay thế vị trí của cô sẽ là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Nhận xết về người bạn diễn Trường Giang, Angela Phương Trinh thẳng thắn cho biết, Trường Giang là một người rất chu đáo. Trên phim trường ai cũng thấy cô được danh hài chăm sóc hết lòng. Suốt thời gian quay phim, không giây nào trong suốt 24h anh rời mắt khỏi cô. Anh luôn ở bên cạnh để giúp đỡ người đẹp nhiệt tình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khẳng định, Trường Giang là một người rất ngọt ngào, chăm sóc cô rất chu đáo nhưng lại không phải mẫu người trong mộng của cô. Cô không bị say lòng bởi những người đàn ông nói lời ngọt ngào mà thích người ít nói, trầm tính và mạnh mẽ.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Nhà Tâm lý học Trịnh Hòa Bình cho biết, bản thân Hồ Ngọc Hà chắc chắn biết rằng nếu hẹn hò với đại gia kim cương, cô sẽ bị lên án, thậm chí bị chửi bới, tẩy chay. Nữ ca sỹ gốc Quảng Bình cũng là con người, lại là người được cho là thông minh, chắc hẳn nhìn thấy nhiều hơn rất nhiều ở vị đại gia kim cương này. Vì rõ ràng, đô-la thì không thể bằng được kim cương!

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi. Sau khi có một đêm diễn thành công tại một phòng trà ở quận 3 Tp. Hồ Chí Minh vào tối ngày 20/2, Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn đêm tại một quán ăn trên đường Lò Siêu, quận 11. Có thể thấy, cả hai trò chuyện khá vui vẻ, thậm chí nữ ca sỹ gốc Hàn còn rất "chịu khó" thể hiện tình cảm với bạn trai.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Nếu như những lần xôn xao tình ái trước, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng thì lần này lại khác, cô đã khóa trang facebook sau khi bị dư luận "ném đá". Thế nhưng, chỉ sau 3 ngày, giọng ca gốc Quảng Bình đã truy cập lại tài khoản cá nhân của mình. Tuy nhiên, tính từ ngày 14/2 đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề đăng tải bất cứ thông tin gì. Hành động này của Hồ Ngọc Hà chứng tỏ bản lĩnh của nữ ca sỹ. Cô rất mạnh mẽ, thay vì "chạy trốn", người đẹp sẵn sàng đối diện với "tâm bão" dư luận. Điều này đã làm cho Hà Hồ luôn đẹp trong mắt người hâm mộ bởi "dám làm dám chịu".

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Chia sẻ về dự định kết hôn trong năm 2016, Phan Như Thảo cho biết, vợ chồng cô vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Đại gia Nguyễn Đức An còn hào hứng hơn cả bà xã. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhầm chia sẻ về nỗi đau lớn nhất của người phụ nữ khi chọn nhầm chồng. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn 1 người đàn ông nói nhiều...nói to...nói chỉ để nói...và không biết làm gì cho đúng ...ngoài nói...!" sau khi Thành Trung tuyên bố kết hôn.

Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS-TS Trịnh Hòa Bình, nhà Tâm lý học đã chia sẻ về vấn đề Hồ Ngọc Hà công khai yêu đại gia kim cương, gây lùm xùm trong thời gian qua.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link