Vợ cũ 'chưa tha', chồng đại gia và Phan Như Thảo chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An đang ngày đêm chuẩn bị cho việc kết hôn trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, cô vẫn hay nghĩ đến câu nói: “Tiệc vui chóng tàn”. Đến tận bây giờ ngày nào cô cũng nhận được inbox chửi rủa, xỉ vả, hoặc nói những nhiều không hay như: Chồng già sống không được bao lâu, vợ thứ 4 nghĩa là tử, mày sẽ chết sớm, hay cây độc không ra trái, mày sẽ không có con...  Lúc đầu, cô cũng rất sợ hãi, lo lắng nhưng khi tinh thần ổn định, cô nghĩ cũng nhờ những lời nói độc địa đó mà bản thân thấy mạnh mẽ hơn, biết trân trọng hạnh phúc từng phút, từng giây.

phan nhu thao phunutoday2

Vợ cũ 'chưa tha', chồng đại gia và Phan Như Thảo chuẩn bị kết hôn

Đồng thời, Phan Như Thảo cũng thừa nhận rằng, những ồn ào liên quan đến Ngọc Thúy - vợ cũ của đại gia Nguyễn Đức An cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô. Từ lúc nhỏ, nữ diễn viên vốn không quan tâm người ta ghét, nói xấu mình, nhưng đụng đến người yêu thương thì lại dễ bị xúc động và buồn. Cô nói với ông xã: “Em không thích ai nói, chửi rủa chồng em, vì em biết điều đó không đúng. Em thấy bất công”.

Chia sẻ về dự định kết hôn trong năm 2016, Phan Như Thảo cho biết, vợ chồng cô vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Đại gia Nguyễn Đức An còn hào hứng hơn cả bà xã. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú.

Nữ diễn viên hiện chưa sẵn sàng có con lúc này vì đang chạy nước rút cho bộ phim truyền hình. Mọi việc xong xuôi thì cô mới tập trung cho những việc khác. Con cái là của trời cho nên lúc nào có thì cô đón nhận lúc đó. Thậm chí là càng nhiều càng tốt. Đối với người đẹp, thành công của một người là khi về già được ngồi thảnh thơi uống trà sum vầy bên con cháu.

phan nhu thao phunutoday1

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhằm tiết lộ việc đại gia Nguyễn Đức An đã "dạy" cô cách đối phó, ứng xử với những lời đồn, thị phi. Theo đó, nữ diễn viên viết "Chồng dạy: Nếu bị chó cắn mà em quay ra cắn lại y như thế, thì mình không khác gì nó. Cứ để đó, sẽ có người vì nó đi cắn lung tung mà đập chết nó. Dạ, em nghe lời chồng".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phan Như Thảo đã làm "dậy sóng" dư luận và gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ vợ chồng nữ diễn viên khi cho rằng, đời có nhân quả, cách xử lý của đại gia Nguyễn Đức An khá hợp lý thì không ít người cho rằng, Phan Như Thảo và ông xã đang khá nặng lời. Là một diễn viên, hoạt động nghệ thuật, cô gái trẻ này nên học cách chấp nhận và "sống chung với lũ" thay vì lên tiếng "chửi đổng" như vậy.

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An đã làm lễ đính hôn tại gia với sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè hai bên vào hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, ngoài những ồn ào do vợ cũ Ngọc Thúy gây ra, người đẹp Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
SỐC: Lý do Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la để yêu đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS-TS Trịnh Hòa Bình, nhà Tâm lý học đã chia sẻ về vấn đề Hồ Ngọc Hà công khai yêu đại gia kim cương, gây lùm xùm trong thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn