Lộ clip Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' ru con trai ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip Tuấn Hưng hát ca khúc hit "Nắm lấy tay anh" để ru con trai ngủ, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải đoạn clip chừng 1 phút, ghi lại cảnh anh đang xoa lưng và hát ru con trai ngủ kèm dòng chú thích "Khổ thân em, dậy sớm đi ăn hỏi chú với bố mẹ, mệt quá nên ngủ lăn ngủ lóc". Đoạn đầu trong clip, giọng ca Hà Thành sử dụng đúng ca khúc, giai điệu của bài hát ru. Thế nhưng dường như đến đoạn sau, nam ca sỹ do không thuộc lời nên đã dùng "của nhà trồng được" với ca khúc hit "Nắm lấy tay anh" để ru con ngủ.

Lộ clip Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' ru con trai ngủ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ru con ngủ của Tuấn Hưng đã thu hút sự quan tâm của hơn 12.000 lượt người hâm mộ. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước màn hát ru con có một không hai của nam ca sỹ.

Năm 2015 vừa qua, Tuấn Hưng vô tình đã trở thành tâm điểm của dư luận với những "tai nạn" do chính anh tự "vấp ngã" và những scandal từ "trên trời rơi xuống", ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của anh.

tuan hung phunutoday1

Tuấn Hưng và con trai Su Hào

Cùng với đó, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cho là có những lời lẽ không hay với BTC Bài hát yêu thích. Những tranh luận, mâu thuẫn của anh với Mỹ Linh xung quanh câu chuyện cũng được nhiều người quan tâm. Anh cũng bị vướng phải tin đồn nghiện cá độ, nợ nần chồng chất dẫn đến mối quan hệ vợ chồng cũng bị nghi trục trặc khi cả hai liên tục đăng status tâm trạng. Cuối năm, Tuấn Hưng bị một khán giả quá khích ném ly lên sân khấu. Nhưng cuối cùng, Tuấn Hưng cũng bước qua những tin đồn này để khép lại một năm đầy sóng gió.

Trấn Thành- Hari Won làm gì nửa đêm sau khi bị dư luận chỉ trích?
Trấn Thành- Hari Won làm gì nửa đêm sau khi bị dư luận chỉ trích?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bị dư luận ném đá song Trấn Thành và Hari Won đều vẫn công khai tình cảm giữa chốn đông người. Cả hai đi ăn khá thân mật.
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
Câu hỏi khó về Hồ Ngọc Hà đã được ... bật mí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Lệ Quyên đã chính thức bật mí những câu hỏi khó liên quan đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn.
Theo:  khoevadep.com.vn