Fan Thái Lan bất ngờ trước hành động của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan Thái Lan vô cùng ngưỡng mộ và bất ngờ trước hành động "ngẫu hứng" của Hoa hậu Phạm Hương.

Trong chuyến du lịch đầu năm, Phạm Hương có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng hơn 30 người hâm mộ Thái Lan vào chiều 20/2. Tại trung tâm thương mại Siam Pagagon, Phạm Hương được fan hâm mộ đón tiếp vô cùng nồng nhiệt.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương trở thành một trong những người đẹp Việt được yêu mến ở đất nước chùa vàng. Đặc biệt, người đẹp Hải Phòng còn là bạn cùng phòng cùng hoa hậu Thái Lan, nên cô cũng được người dân Thái  chú ý hơn.

Diện bộ cánh màu hồng, Hoa hậu Phạm Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Người đẹp Hải Phòng vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Các fan hâm mộ tặng hoa, quà lưu niệm cho Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất bất ngờ và hạnh phúc khi được các fan Thái Lan đón tiếp nồng nhiệt. Fan bày tỏ muốn Phạm Hương dự thi một cuộc thi nhan sắc nữa. Đáp lại chân tình của các bạn trẻ, Phạm Hương còn “ngẫu hứng” trình diễn catwalk. Cô nhanh chóng tạo được thiện cảm với fan Thái bởi sự gần gũi, cởi mở.

Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì tại Thái Lan, tôi được các bạn quan tâm và yêu mến. Hôm qua, khi tôi đi biển tại Hun Hin, tôi gặp rất nhiều người nhận ra và chụp ảnh cùng, nay các bạn fan và tặng hoa, quà. Tôi thật sự rất vui vì điều đó", hoa hậu gốc Hải Phòng cho biết.

Sự chuyên nghiệp trong từng bước đi của Phạm Hương khiến fan Thái Lan vô cùng hào hứng và thích thú.

Kết thúc buổi gặp gỡ ngắn, Phạm Hương cùng các fan chụp nhiều ảnh và quay clip hô to We love Vietnam. Sau chuyến đi Thái Lan, Phạm Hương sẽ bắt đầu một năm bận rộn với nhiều dự án mới.

Trước đó, Phạm Hương cũng khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ những bức ảnh diện bikini nóng bỏng tại bãi biển Thái Lan.  Trong bộ ảnh, Phạm Hương mặc một bộ bikini màu hồng vô cùng quyến rũ và nổi bật. Cô cũng tranh thủ tận dụng cảnh đẹp tuyệt vời của bãi biển này để thực hiện 1 vài động tác yoga.

Phạm Hương khoe thân hình lý tưởng trên bãi biển Thái Lan.

Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal
Hà Hồ vắng mặt bí ẩn trong The Remix sau scandal "giật chồng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" chốn tránh truyền thông sau vụ lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương và scandal "giật chồng"?
Trường Giang là mẫu 'người trong mộng' của Angela Phương Trinh?
Trường Giang là mẫu 'người trong mộng' của Angela Phương Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh cho biết Trường Giang tốt tính, ga lăng nhưng anh không phải là mẫu người trong mộng của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn