The Remix: Sơn Tùng ngồi ghế nóng, đội Hoàng Thùy Linh về nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối qua (17/01), liveshow 3 của chương trình The Remix đã diễn ra với khách mời đặc biệt: Sơn Tùng - MTP.

Tối qua (17/1), liveshow 3 chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" diễn ra với chủ đề "Đêm tôn vinh DJ và biên đạo". Đội hình thi đấu của tuần này chỉ còn 9 team vì team Trung Quân Idol phải ra về tư tuần trước. Theo thể lệ của cuộc thi, không có thí sinh nào bị loại trong đêm nay, tuy nhiên ban giám khảo vẫn đưa ra điểm số đánh giá. Căn cứ vào tổng điểm quy đổi từ giám khảo và tin nhắn bình chọn của khán giả, ban tổ chức sẽ chọn ra một nhóm thí sinh nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Thành phần ban giám khảo bao gồm: biên đạo múa Trần Ly Ly, biên đạo Viết Thành, DJ Hoàng Anh cùng hai giám khảo khách mời là Sơn Tùng M-TP và nữ DJ nóng bỏng người Nga - Mari Ferrari.

Mở đầu liveshow là tiết mục của DJ khách mời Mari Ferrari. Khán giả tại khán đài như "vỡ tung" với bản mix đầy mạnh mẽ.

Sơn Tùng M-TP diện "cây đen" phối blazer trắng đính nhiều cườm đá  lên sân khấu, anh thể hiện ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" được phối lại theo phong cách mới mẻ, tập trung nhiều vào phần vũ đạo.

Nam ca sĩ chia sẻ, năm nay, khi được quay trở lại sân khấu The Remix, anh cảm thấy rất phấn khích. "Ở buổi tổng duyệt, khi nhìn các anh chị luyện tập, Tùng chỉ muốn được lên biểu diễn ngay thôi", anh nói. Sơn Tùng chia sẻ thêm rằng anh đến với đêm thi này với tư cách một khán giả để thưởng thức những tiết mục hay từ các đàn anh trong nghề.

Tiết mục đầu tiên của chương trình là của đội Hương Tràm, DJ King Lady và biên đạo Ngọc Linh đã mang đến 1 phần trình diễn dựa trên ý tưởng từ bộ phim kinh dị "Quỷ quyệt". Tiết mục được dàn dựng công phu và gây được ấn tượng tốt cho khán giả. Đội Hương Tràm đã giành được 46 điểm với phần biểu diễn này.

Team Maya với phần biểu diễn của DJ Take và biên đạo Tô Lâm đã làm khán giả vô cùng phấn khích cùng màn vũ điệu đầy mạnh mẽ. Tiết mục mang màu sắc giao thoa giữa văn hóa Nhật Bản và Việt Nam. Maya diện áo dài trắng, bất ngờ xuất hiện phần nửa cuối bài và thể hiện một đoạn trong ca khúc "Sài Gòn đẹp lắm". Các vũ công sử dụng những chiến nón lá làm phụ kiện hỗ trợ bài nhảy. Team Maya giành được tổng điểm 46,5.

DJ Đan Nguyễn và biên đạo Minh Thiện của đội Hằng Bingboong xuất hiện bùng nổ với phần hóa trang giống người ngoài hành tinh và mang về 45 điểm.

DJ Slim V và biên đạo Quang Vinh đến từ đội Noo Phước Thịnh trình diễn bài thi của mình với sự trợ giúp của Huyền Trang – nghệ sĩ sáo mèo. Tiết mục có nội dung về việc bảo vệ sự sống trên Trái đất. Tiết mục đã giành được số điểm khá cao: 49.

2 thành viên của đội Justatee – Big Daddy, DJ Tít và biên đạo Hà Lê giành được 47,5 điểm với tiết mục đậm chất đường phố. Ở bài này, họ muốn truyền tải đến thông điệp: “Ở một thế giới hỗn độn, không có trật tự thi chỉ có âm nhạc mới mang lại sự gắn kết giữa con người với nhau, mang đến tình yêu cho nhân loại”.

DJ Summer Huỳnh và biên đạo Lâm Vinh Hải đến từ đội Ngô Kiến Huy biểu diễn đầy cá tính cùng phần minh họa của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Phần thi đã giành được 46,5 điểm.

DJ Gin và biên đạo Antei Ngọc Thịnh đến từ đội Soobin Hoàng Sơn biểu diễn một tiết mục với giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt. Tiết mục đã chiếm được cảm tình của khán giả và giành được 49 điểm.

DJ Dương 3D và biên đạo Minh Thư của đội Hoàng Thùy Linh biểu diễn tiết mục lấy ý tưởng từ những cô gái khao khát tình yêu và hạnh phúc, đôi lúc cảm thấy yếu đuối nhưng rồi lại tìm ra được niềm vui trong cuộc sống từ những gì mình đang có để hướng đến điều hạnh phúc hơn. Tiết mục ý nghĩa này nhận được số điểm rất cao: 49,5.

Bài thi của DJ Louis 8ight và biên đạo Nam Đỗ đến từ đội Emily – Hạnh Sino sử dụng những âm thanh quen thuộc của quê hương như tiếng sáo trúc, suối chảy... Tiết mục này muốn truyền tải thông điệp gìn giữ nét văn hóa truyền thống, đồng thời kết hợp với giá trị tinh thần hiện đại để hướng đến tương lai đột phá, mới mẻ. Tiết mục giành được 48 điểm.

Kết quả chung cuộc, đội Hoàng Thùy Linh giành chiến thắng thuyết phục với 49,5 điểm và giành được giải thưởng 50 triệu đồng.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy "đánh ghen" Trấn Thành gây bão cộng đồng mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi", chàng Bắp đã hoàn toàn thuyết phục được giám khảo và khán giả với phần thi xuất sắc của mình.
Đặng Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 bên bạn trai đại gia
Đặng Thu Thảo đón sinh nhật lần thứ 25 bên bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã cùng bạn trai Trung Tín và một số bạn bè thân thiết đón sinh nhật sớm tại Nha Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn