MC Kỳ Duyên hào hứng gặp gỡ con trai của công tử Bạc Liêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên không ngại ngần tạo dáng trước cổng nhà Công tử Bạc Liêu và hào hứng khi được gặp gỡ con trai ruột của ông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng ngay trước cổng nhà của Công tử Bạc Liêu và được gặp gỡ con trai ruột của "nhân vật nổi tiếng" này kèm dòng chú thích khá hào hứng, tò mò. Theo đó, nữ MC hải ngoại xinh đẹp viết, "Đến tận nhà công tử đập cửa đòi vào cho bằng được. Cuối cùng trời không phụ lòng người, không gặp được công tử Bạc Liêu nhưng gặp được con trai ruột của ông là ông Trần Trinh Đức.

Nhưng nếu cha ông là công tử Bạc Liêu thì chắc ông là "công tử bạc mệnh" vì cha ông đã phá sản trước khi mất và giờ ông chỉ ngồi bán sách sinh sống qua ngày trong một góc nhỏ của toà nhà nguy nga trước đây của gia đình ông mà bây giờ đã biến thành một địa điểm du lịch. Thật buồn, đúng với câu "không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời".

ky duyen phunutoday1

ky duyen phunutoday2

ky duyen phunutoday3

MC Kỳ Duyên hào hứng gặp gỡ con trai của công tử Bạc Liêu​.

Dù hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng MC Kỳ Duyên vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng trong nước. Trong khoảng thời gian gần đây, cô trở lại Việt Nam để kinh doanh kết hợp với việc du lịch ở một số nơi trong nước. Ghé thăm nhà của Công tử Bạc Liêu, Kỳ Duyên cho biết, Công tử Bạc Liêu là nhân vật được nhiều người biết đến bởi sự giàu có và vung tiền hoang phí. Trong khi đó, con trai của ông lại đang phải bán sách sinh sống qua ngày. Đúng là không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau
Món quà bí ẩn chứng minh Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ đăng tải món quà bí ấn trên trang cá nhân nhằm chứng minh cô và bạn trai Cường Đô la vẫn đang hẹn hò, yêu đương.
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau sau thời gian gặp biến cố tình cảm. Hotgirl xinh đẹp đã tha thứ cho bạn trai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn