Thêm chút màu mè cho style mùa đông bạn sẽ không bị chê đơn điệu, nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Phối đồ với những món thời trang "xanh đỏ tím vàng" không hề lòe loẹt hay khó mặc như bạn tưởng.

Các gam màu trung tính như: trắng, beige, kem sữa hay nâu là lựa chọn thường thấy bởi chúng dễ khiến ngoại hình trở nên mờ nhạt, thiếu sự ấn tượng. Hãy thử làm mới bản thân với các set trang phục màu mè dưới đây.

Empty

Cô nàng này khéo diện diện áo khoác dạ dáng dài màu đỏ mix cùng quần tất lưới và giày cao gót mũi nhọn màu đen. Hai gam màu đỏ - đen luôn là "cặp song sát" ăn ý của thế giới thời trang. Đỏ chính là vẻ đẹp quyền lực và nhiệt huyết.

Empty

Sự kết hợp của những mảng màu này tuy đối lập nhưng không hề rối mắt, làm style người mặc thêm ấn tượng mà vẫn ghi điểm thanh lịch chỉn chu. Công thức này rất dễ áp dụng có thể diện đi làm hoặc đi chơi.

Empty

Set đồ gồm váy len xẻ tà, áo khoác lông thỏ buộc dây và ugg boots cao cổ ghi điểm ở sự nữ tính, ngọt ngào. Bản phối màu nổi gây ấn tượng. Bạn lưu ý nên mix cùng những item trơn màu, tối giản để tránh tổng thể bị rối mắt.

Empty

Cô nàng này tài tình khi sơ vin áo cardigan màu đỏ với quần âu ống suông màu nâu latte và giày cao gót đế vuông cổ điển. Outfit giúp người mặc trông tràn đầy tự tin và sự kiêu hãnh để bước đến nơi làm việc hay khi gặp gỡ bạn bè.

Empty

Áo khoác nỉ anh ngọc "nổi bần bật" được hot girl người Thái Benyapa mix cùng chân váy trắng tối giản. Set đồ đơn giản mà xinh tươi, dễ thương giúp chủ nhân trông lôi cuốn trong mọi khung hình. Với outfit này, bạn đừng quên bổ sung thêm nét yêu kiều.

Empty

Thêm chút gam màu hồng đào giống như cô nàng Yeeun là bạn đã điệu đà vô cùng. Đây là cách mix đồ phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách. Không chỉ đẹp mắt mà chúng còn "đa di năng" vô cùng. 

Empty

Crdigan phối cổ lông, chân váy mini họa tiết kẻ ca rô và boots dáng dài là bạn đã có thể hoàn thiện ngay outfit sành điệu chuẩn xu hướng giống như ulzzang Haeyoo. Gam màu tím tưởng chừng khó mặc, kén da, kén dáng nhưng với những cô nàng sở hữu làn da trắng thì lại vô cùng tôn da. 

Empty

Nàng hãy thử "thay da đổi thịt" với túi xách và mũ lông màu xanh ngọc bích dịu mát. Đây là hai món đồ này lại là item được chú ý nhất trong tổng thể bộ trang phục của mỹ nhân show truyền hình Địa ngục độc thân - Song Ji A.

Trong mùa lạnh, sao bạn không thử nâng cấp style với những set đồ màu mè nổi bật để giúp phong cách thêm phần thu hút và thú vị. Quy tắc là hãy chọn một hoặc hai gam màu chính làm trung tâm và bổ sung thêm những gam màu khác làm điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link