Thêm đám cưới "khủng" của con nhà đại gia đất mỏ, nhìn rạp cưới và thực đơn ai cũng "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ rạp cưới được trang hoàng lộng lẫy mà dàn xe rước dâu cũng khiến bao người phải xuýt xoa.

Ngày 2/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới "khủng" ở Quảng Ninh đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, đám cưới "khủng" này được tổ chức ngày 31/12 vừa qua của cặp đôi cô dâu Bảo Quyên - chú rể Thành Đạt. Đáng chú ý, theo như lời đồn đoán thì đây là đám cưới của con nhà đại gia ở Quảng Ninh và chỉ riêng chi phí cho rạp cưới đã lên tới 2,5 tỷ đồng.

Hình ảnh bên ngoài rạp cưới.

Hình ảnh bên ngoài rạp cưới.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, rạp cưới được trang hoàng lung linh như một cung điện. Bên trong rạp cưới là một loạt đèn led sáng lung linhchẳng kém gì đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng. Không những vậy, xung quanh rạp cưới còn được trang trí bằng đủ các loại hoa tươi đẹp mắt và cực "sang chảnh".

Không gian rạp cưới được trang hoàng lộng lẫy.

Không gian rạp cưới được trang hoàng lộng lẫy.

Đủ các loại hoa và các chùm đèn led.

Đủ các loại hoa và các chùm đèn led.

Điều khiến ai nấy đều trầm trồ là đoàn xe đưa dâu với hàng loạt siêu xe. Theo đó, chiếc xe đón dâu là siêu xe Maybach 62S màu trắng và theo ngay sau là 2 chiếc Rolls Royce biển tứ quý.

Không chỉ gây chú ý bởi rạp cưới như cổ tích, dàn xe rước dâu "xịn sò" mà thực đơn cũng phải thuộc hàng khủng. Theo đó, thực đơn của đám cưới của cặp đôi này có đầy đủ sơn hào hải vị như: sái sùng, súp vi cá bào ngư, cua hoàng đế nhập khẩu Alaska, cá tuyết,... Theo như đồn đoán thì chi phí mỗi mâm cỗ cưới được cho là khoảng 35 triệu đồng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chiếc xe rước dâu gây chú ý của cặp đôi.

Chiếc xe rước dâu gây chú ý của cặp đôi.

Thực đơn đủ các loại sơn hào hải vị.

Thực đơn đủ các loại sơn hào hải vị.

Dù chưa hé hộ về dung nhan của cô dâu, chú rể nhưng những hình ảnh này vẫn đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link