Thêm một phiên bản học hỏi ý tưởng từ đầm dạ hội của H'Hen Niê tại Miss Universe Thailand 2021

( PHUNUTODAY ) - Màn trình diễn của H'Hen Niê đã là huyền thoại và các thí sinh nước ngoài lần lượt "lấy cảm hứng" những chiếc đầm của đại diện Việt Nam.

Mới đây, cuộc thi Miss Universe Thailand 2021 vừa diễn ra đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Một thí sinh của Miss Universe Thailand 2021 đã có phần trình diễn với váy dạ hội có nhiều điểm tương đồng với H'Hen Niê.

Empty

Dường như thí sinh người Thái này đã copy chiếc đầm của H'Hen Niê với đặc trưng chi tiết cổ xẻ chữ V, xẻ tà khoe chân, khoét eo và phần tay áo. 

Empty

Tuy nhiên, chiếc đầm của đại diện Thái Lan có phần xẻ cổ khá sâu, qua tận phần rốn. 

Lại một lần nữa, netizen Việt được dịp nở mày nở mặt khi Việt Nam đã gây ấn tượng quá mạnh trên đấu trường quốc tế. Thí sinh Thái Lan không chỉ lấy cảm hứng từ H'Hen Niê chiếc váy mà còn cả cách đi, cách tạo dáng. Chiếc đầm dạ hội học hỏi này lại bị dân tình chấm điểm kém vì thiếu vải, may đo chưa tới.

Đa số dân tình đều đánh giá rất cao màn thể hiện của H'Hen Niê năm nào. Cô rất thành công khi đã có nhiều chân dài nước ngoài học hỏi phong cách của cô. 

Empty

Trước đó, một thí sinh tại Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 - cũng từng diện chiếc váy na ná thiết kế của H'Hen Niê.

Empty

Một thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan cũng bị cho là đạo nhái ý tưởng thiết kế đầm dạ hội lệch tay sexy này của bông hậu.

Empty

Hoa hậu Nam Phi 2020 - Shudufhadzo Musida - từng bị soi việc mặc váy khá giống với thiết kế của H'Hen Niê.

H'Hen Niê đã quá xuất sắc và ghi điểm tích cực trong mắt bạn bè quốc tế. Cô còn được fan quốc tế ưu ái làm hẳn hình nộm búp bê để trưng bày. 

Không chỉ các đại diện nước ngoài mà chính Việt Nam cũng từng đổi mới từ chiếc đầm vàng phong thủy của H'Hen Niê.

Empty

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng chia sẻ hình ảnh bộ trang phục dạ hội với sắc vàng rực rỡ xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Empty

Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 2000 đã lựa chọn sắc vàng "phong thủy" đúng như lời khuyên của cộng đồng sắc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link