Thiên Ân bị netizen tẩy chay trong Sao Nhập Ngũ vì lùm xùm đạo văn tại Miss Grand Vietnam 2022

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như làn sóng tẩy chay Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân ngày một tăng khi nhiều netizen đã bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu Sao Nhập Ngũ cắt sóng nàng hậu này.

Mới đây, trên trang chủ của chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ”, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và có bình luận yêu cầu tổ sản xuất cắt bỏ phần xuất hiện của Hoa hậu Thiên Ân vì những lùm xùm đạo văn của chân dài này.

Empty

Cụ thể, rất nhiều khán giả đã bình luận bên dưới bài đăng của chương trình dòng bình luận với nội dung “Đề nghị chương trình huỷ bỏ tư cách tham gia của Đoàn Thiên Ân, với lý do đạo văn. Cô ta không đủ tư cách của một Hoa hậu Hoà bình Việt Nam”.

1

Trước đó, đương kim Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã bị một bộ phận khán giả tố đạo văn khi tham dự Miss Grand Vietnam 2022. Cụ thể, một đoạn clip được tung trên mạng xã hội cho rằng bài thuyết trình của Thiên Ân giống bài viết trên một trang giới thiệu du lịch đến hơn 95%.

Bên cạnh đó, rất nhiều netizen còn bày tỏ sự không hài lòng khi nàng hậu sinh năm 2000 này đã chào cờ bằng tay trái và nhận Thái Lan là quê hương thứ 2 của mình tại sân khấu Miss Grand International 2022. Ngay trong đoạn giới thiệu của “Sao Nhập Ngũ”, Thiên Ân cũng bị nhắc nhở vì có thái độ không nghiêm túc, cô vừa cười vừa báo cáo với chỉ huy khi tham gia chương trình này.

Empty

Ngay sau khi những lùm xùm này nổ ra, rất nhiều người hâm mộ Thiên Ân đã "quay xe". Thậm chí group anti-fan của Thiên Ân còn có số lượng người tham gia tăng chóng mặt và "vượt mặt" cả group fan. Hiện, phía Thiên Ân vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi gì.

Empty

Đoàn Thiên Ân là người đẹp sinh năm 2000 và đến từ Long An. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như… để giành vương miện.

Với chiều cao lý tưởng, ba vòng nổi bật, gương mặt khả ái và khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, Thiên Ân được rất nhiều fan sắc đẹp hy vọng sẽ nối tiếp thành tích của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2022. Thế nhưng trái với sự kỳ vọng này, người đẹp sinh năm 2000 đã phải dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Theo:  xevathethao.vn copy link